HƠN 55 PHIM, SERIES VÀ PROJECT TẠI LIÊN HOAN PHIM SUNDANCE 2018 SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA BLACKMAGIC DESIGN

55 phim, series và project vượt qua vòng tuyển chọn của liên hoan phim Sundance 2018 đã được quay và xử lý hậu kỳ bằng các sản phẩm của Blackmagic Design. Bao gồm: máy quay phim kỹ thuật số, phần mềm dựng phim – chỉnh màu và xử lý âm thanh hậu kỳ DaVinci Resolve Studio, màn hình record Video Assist… cùng nhiều sản phẩm khác.

Các tác phẩm tiêu biểu là Yardie được DP John Conroy quay bằng Blackmagic URSA Mini Pro; We the Animals được DP Zak Mulligan quay bằng Blackmagic Micro Cinema Camera, nhiều phim khác như “Come Sunday,” “Juliet, Naked,” “I Think We’re Alone Now,” “Lizzie,” “A Kid Like Jake”… được dựng và chỉnh màu bằng DaVinci Resolve Studio.

Các project của Sundance dùng máy quay và thiết bị của Blackmagic Design.

・“306 Hollywood” Composer Troy Herion dùng Blackmagic MultiDock để chạy các đối tượng ảo khi quay phim;
・“BLAZE” Editor Jason Gourson dùng UltraStudio Mini Monitor, DIT Scott McLeslie từ Village Studios dùng Smart Videohub, Micro Converter và UltraStudio cùng DaVinci Resolve;
・“Hal” DP Adam Michael Becker dùng DaVinci Resolve để chỉnh màu và transcode, các camera operator dùng trong một số shot đặc biệt với Battery Converter HDMI to SDI để giám sát hình ảnh trên hiện trường với SmartView Duo và SmartScope Duo;
・“Half the Picture”, các camera operator dùng Video Assist;
・“I’m Poppy” DIT Gianennio Salucci dùng DeckLink 4K Extreme, SmartScope Duo và DaVinci Resolve Studio;
・“Paint” DP Sam Chase dùng Pocket Cinema Camera cho một số cảnh;
・“Search” DP Juan Sebastian Baron dùng UltraStudio Mini Monitor và UltraStudio Mini Recorder trên rig dùng trong các sequence FaceTime, Script Supervisor Shawn Tira dùng UltraStudio SDI để quày màn hình, nhằm giúp cho frameline khớp nhau và đảm bảo sự liên tục giữa các cảnh;
・“We the Animals” DP Zak Mulligan dùng Micro Cinema Camera để quay các góc đặc biệt;
・“Wildlife” DIT Leonard A. Mazzone dùng Smart Videohub 12×12 và UltraStudio 4K;
・“Yardie” DP John Conroy dùng URSA Mini Pro.

Các project tại Sundance dùng DaVinci Resolve và DaVinci Resolve Studio để xử lý hậu kỳ:

・“306 Hollywood” do Sean R. Smith của LivelyGroup chỉnh màu;
・“Akicita: The Battle of Standing Rock” do Luke Cahill của Different By Design chỉnh màu;
・“American Animals” do Rob Pizzey của Goldcrest Post chỉnh màu;
・“Anote’s Ark” do Francis Hanneman của Studio Hanneman dựng online và chỉnh màu;
・“Beirut” do Sam Daley của Technicolor PostWorks chỉnh màu;
・“Believer” do Frederik Bokkenheuser của Runway Post chỉnh màu;
・“Bisbee ’17” do Jason Crump của Metropolis Post chỉnh màu;
・“BLAZE” do Bill Ferweda của Deluxe Toronto chỉnh màu;
・“Blindspotting” do Tarek Karkoutly conform và một UltraStudio Mini Monitor cũng được dùng trong quá trình dựng;
・“Clara’s Ghost” do Kyle Krupinski của chỉnh màu, một DaVinci Resolve Mini Panel và DeckLink HD Extreme 3D cũng được sử dụng. Ngoài ra, Editor Patrick Lawrence cũng dùng DaVinci Resolve trong hệ thống proxy của anh, một UltraStudio Mini Monitor cũng được dùng với DaVinci Resolve để chỉnh màu hằng ngày;
・“Come Sunday” do Joe Gawler của Harbor Picture Company chỉnh màu;
・“Dead Pigs” do Andrew Francis của Sixteen19 chỉnh màu;
・“Hal” do Luke Cahill của Different By Design chỉnh màu;
・“Hale County This Morning, This Evening” do Dave Francis của Technicolor PostWorks chỉnh màu;
・“Half the Picture” do Luke Cahill của Different By Design chỉnh màu;
・“Hearts Beat Loud” do Mike Howell của Color Collective chỉnh màu;
・“I Think We’re Alone Now” do Tom Poole của Company 3 chỉnh màu;


・“I’m Poppy” do Brian Legoo và Jerimiah Morey chỉnh màu;
・“Inventing Tomorrow” do Luke Cahill của Different By Design chỉnh màu;
・“Juliet, Naked” do Nat Jencks của Goldcrest Post chỉnh màu;
・“A Kid Like Jake” do Nat Jencks của Goldcrest Post chỉnh màu
・“Kusama – Infinity” do Brian Hutchings của Different By Design chỉnh màu;
・“The Last Race” do John Dowdell của Goldcrest Post chỉnh màu;
・“Leave No Trace” do Tim Stipan của Company 3 chỉnh màu;
・“Lizzie” do Jason Crump của Metropolis Post chỉnh màu;
・“Madeline’s Madeline” do Nat Jencks của Goldcrest Post chỉnh màu;
・“Men Don’t Whisper” do Kyle Krupinski chỉnh màu, trong khi đó, Editor của phim là Patrick Lawrence sử dụng DaVinci Resolve trong hệ thống của anh;
・“Minding the Gap” do Tyler Roth của Company 3 chỉnh màu;
・“The Miseducation of Cameron Post” do Nat Jencks của Goldcrest Post chỉnh màu;
・“Monster” do Tom Poole của Company 3 chỉnh màu
・“The Mortified Guide” do Matthew Schwab của Roving Pictures Company chỉnh màu
・“NANCY” do Nat Jencks của Goldcrest Post chỉnh màu
・“Narcissister Organ Player” do Samuel Gursky của Irving Harvey chỉnh màu;
・“Never Goin’ Back” do Neil Anderson của Lucky Post, ngoài ra, UltraStudio 4K cũng được sử dụng trong hệ thống;
・“Night Comes On” được Taylor Levy dựng và DaVinci Resolve được sử dụng để xử lý các công việc hàng ngày cũng như kéo VFX;
・“On Her Shoulders” do Luke Cahill của Different By Design chỉnh màu;
・“Our New President” do Joe Bender của Third Party Films chỉnh màu;
・“Paint” do Tim Massick của Company 3 chỉnh màu;
・“Pass Over” do Joe Gawler của Harbor Picture Company chỉnh màu;
・“Piercing” do Sam Daley của Technicolor PostWorks chỉnh màu;
・“PLUR” do Samuel Gursky của Irving Harvey chỉnh màu;
・“Private Life” do Alex Bickel của Color Collective chỉnh màu;
・“Puzzle” do Joe Gawler của Harbor Picture Company chỉnh màu;
・“The Queen of Fear (La Reina del Miedo)” do Damián Benetucci của Cinecolor và Andrea Bendrich của Rei Cine; Design chỉnh màu;
・“The Rider” do Alex Bickel của Color Collective chỉnh màu;
・“Science Fair” do Kevin Cannon của Different By Design chỉnh màu;
・“Search” do Zachary Medow chỉnh màu, UltraStudio 4K cũng được sử dụng trong hệ thống;
・“Sorry to Bother You” do Sam Daley của Goldcrest Post chỉnh màu;
・“susaneLand” do Bryan Smaller của Company 3 chỉnh màu;
・“The Trade” do Seth Ricart của RCO chỉnh màu;
・“TYREL” do Sam Daley của Technicolor PostWorks chỉnh màu;
・“Un Traductor” do Chris Wallace của Deluxe Toronto chỉnh màu;
・“We the Animals” do Seth Ricart của RCO chỉnh màu;
・“Wildlife” do Joe Gawler của Harbor Picture Company chỉnh màu;
・“A Woman Captured” do Ádám Vándor của Studio Spájz chỉnh màu.

Pixel Factory

Tin liên quan