Wednesday, October 28th, 2020

5 KỸ THUẬT CHIẾU SÁNG PHIM TỐT NHẤT: HƯỚNG DẪN CỦA NHÀ LÀM PHIM HÀNG ĐẦU

Xem thêm

Tuesday, October 27th, 2020

NHỮNG LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN (VÀ KHÔNG NÊN) ĐẾN TRƯỜNG ĐIỆN ẢNH

Xem thêm

Monday, October 26th, 2020

FILL LIGHT – NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG CỦA ÁNH SÁNG 3 ĐIỂM

Xem thêm

Monday, October 26th, 2020

SO SÁNH 12K URSA MINI PRO VỚI 8K CANON R5 VÀ 6K C500 MARK II

Xem thêm

Monday, October 26th, 2020

5 THỦ THUẬT TRACKING PHẢI BIẾT TRONG DAVINCI RESOLVE

Xem thêm

Monday, October 12th, 2020

DAVINCI RESOLVE 16.3 BETA 3 HIỆN CÓ SẴN

Xem thêm

Friday, October 9th, 2020

3 CÁCH ĐIỀU CHỈNH ÁNH SÁNG CỦA BẠN CHO MỘT CÁI NHÌN ĐIỆN ẢNH

Xem thêm

Wednesday, October 7th, 2020

MẸO ĐỂ CHIẾU SÁNG CÁC TÔNG DA KHÁC NHAU TRONG CÙNG MỘT CẢNH

Xem thêm

Tuesday, October 6th, 2020

PHONG CÁCH ĐIỆN ẢNH CỦA RACHEL MORRISON

Xem thêm

Thursday, October 1st, 2020

DAVINCI RESOLVE 16 – GIÁ CẢ, TÍNH NĂNG VÀ CÁC SO SÁNH

Xem thêm

Wednesday, September 30th, 2020

CÁCH SỬ DỤNG QUY TẮC BA MÀU ĐỂ TẠO RA CHẤT ĐIỆN ẢNH HƠN

Xem thêm

Thursday, September 24th, 2020

NHỮNG MÁY QUAY 6K+ TỐT NHẤT CHO CÁC NHÀ LÀM PHIM

Xem thêm

Thursday, September 24th, 2020

RED KOMODO VS POCKET 6K – KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH SONG SONG

Xem thêm

Thursday, September 24th, 2020

HIGH KEY LIGHTING LÀ GÌ VÀ SỬ DỤNG NÓ NHƯ THẾ NÀO?

Xem thêm

Wednesday, September 23rd, 2020

SỬ DỤNG MÀU TRONG PHIM NHƯ KUBRICK: CÁC YẾU TỐ MISE-EN-SCÈNE ĐƯỢC GIẢI THÍCH

Xem thêm

Wednesday, September 23rd, 2020

LOW KEY LIGHTING LÀ GÌ VÀ TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG NÓ?

Xem thêm

Tuesday, September 1st, 2020

HẬU TRƯỜNG TENET CỦA CHRISTOPHER NOLAN

Xem thêm

Monday, August 31st, 2020

NOLAN NÓI ‘TENET’ LÀ BỘ PHIM KHÓ DỰNG NHẤT CỦA ANH ẤY

Xem thêm

Monday, August 31st, 2020

HỌC CÁCH CHIẾU SÁNG NHƯ DP CỦA WES ANDERSON – ROBERT YEOMAN

Xem thêm

Monday, August 31st, 2020

SỬ DỤNG CÁC MẸO NÀY ĐỂ CHIẾU SÁNG DIỄN VIÊN KHI ĐEO KÍNH

Xem thêm

Page 1 of 6412345...102030...Last »