Wednesday, July 29th, 2020

SỬ DỤNG MÀU SẮC TRONG PHIM: NHỮNG VÍ DỤ COLOR PALETTE TRONG PHIM (Phần 1)

Xem thêm

Tuesday, July 28th, 2020

THIẾT LẬP VÀ DUY TRÌ HỆ THỐNG PHÂN CẤP TRÊN PHIM TRƯỜNG

Xem thêm

Tuesday, July 28th, 2020

ĐIỀU GÌ LÀM CHO URSA MINI PRO 12K TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT?

Xem thêm

Thursday, July 23rd, 2020

CÁCH TẠO VIDEO HÀI HƯỚC ĐỂ KHIẾN KHÁN GIẢ CƯỜI

Xem thêm

Friday, July 17th, 2020

BLACKMAGIC DESIGN CÔNG BỐ BLACKMAGIC URSA MINI PRO 12K

Xem thêm

Thursday, July 16th, 2020

LÀM THẾ NÀO VÀ TẠI SAO TRANSCODE GIÚP QUÁ TRÌNH CHỈNH SỬA NHANH HƠN

Xem thêm

Tuesday, July 14th, 2020

CODEC H.266 ĐƯỢC GIỚI THIỆU MANG LẠI CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH TƯƠNG TỰ VỚI MỘT NỬA KÍCH THƯỚC TỆP

Xem thêm

Friday, July 10th, 2020

BLACKMAGIC DESIGN CÔNG BỐ ATEM ADVANCED PANEL MỚI

Xem thêm

Monday, July 6th, 2020

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT NGỜ TRÊN HIỆN TRƯỜNG

Xem thêm

Friday, July 3rd, 2020

HƯỚNG DẪN VỀ FRAME RATES CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Xem thêm

Tuesday, June 30th, 2020

SỬ DỤNG COLOR GRADING ĐỂ THIẾT LẬP BỐI CẢNH

Xem thêm

Wednesday, June 24th, 2020

THỰC HIỆN MEDIUM SHOT NHƯ MỘT NHÀ QUAY PHIM BẬC THẦY

Xem thêm

Tuesday, June 23rd, 2020

HỌC HỎI VỀ LÝ THUYẾT MÀU SẮC TRONG BLADE RUNNER 2049

Xem thêm

Tuesday, June 23rd, 2020

CÁCH SỬ DỤNG CÔNG CỤ TRIM TRONG DAVINCI RESOLVE

Xem thêm

Monday, June 22nd, 2020

LÀM CHO CẢNH QUAY BẰNG POCKET 4K VÀ 6K GIỐNG NHƯ ARRI ALEXA

Xem thêm

Monday, June 22nd, 2020

CHRISTOPHER NOLAN THỰC HIỆN MỘT CẢNH QUAY NHƯ THẾ NÀO?

Xem thêm

Friday, June 19th, 2020

PHONG CÁCH ĐIỆN ẢNH CỦA BRADFORD YOUNG

Xem thêm

Friday, June 19th, 2020

POCKET CINEMA CAMERA 4K: VẪN LÀ MỘT TRONG NHỮNG MÁY QUAY BẠN NÊN MUA

Xem thêm

Tuesday, June 9th, 2020

10 LỜI KHUYÊN CỦA ROGER DEAKINS KHI LÀM PHIM

Xem thêm

Wednesday, June 3rd, 2020

NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ VIỆC CHỌN MÀU CHO PHIM CỦA BẠN

Xem thêm

Page 2 of 6412345...102030...Last »