CYBER MEDIA TV SỬ DỤNG ATEM 8K CHO VIỆC STREAMING ESPORTS

Blackmagic Design hôm nay thông báo rằng Cyber ​​Media TV sử dụng Blackmagic Design ATEM Constname 8Ks và ATEM 1M / E Advanced Panels cho eSports và các chương trình khác. Cyber ​​Media TV sử dụng cả hai sản phẩm ATEM, cùng với một số sản phẩm Blackmagic khác, để truyền phát 60 đến 80 chương trình eSports mỗi tháng.

Cyber ​​Media TV có bốn phòng thu tại Tokyo và cung cấp dịch vụ phát trực tuyến chủ yếu cho các chương trình thể thao điện tử và trò chơi. Khi nhu cầu về eSports và các chương trình phát trực tuyến chất lượng cao mới tiếp tục tăng, Cyber ​​Media TV đã giới thiệu một quy trình chuyển đổi video mới bằng cách sử dụng trình chuyển đổi ATEM Constname 8K.

Kotaro Abe – Giám đốc điều hành của Cyber ​​Media TV cho biết: Tôi đã sử dụng ATEM 4M / E Broadcast Studio hoạt động ổn định và rất tốt. Tuy nhiên, tôi luôn muốn có thêm đầu vào, vì vậy tôi đã quyết định mua ATEM Constname 8K khi tôi nghe về thông báo vì nó có quá nhiều đầu vào và hai SuperSource.

Anh nói tiếp: Ở Nhật Bản, phong cách phát trực tuyến esports khác với ở nước ngoài. Chúng tôi có xu hướng sử dụng rất nhiều hình ảnh trong ảnh, vì vậy có hai SuperSource có lợi thế lớn. Nó cũng có bốn DSK, điều đó có nghĩa là tôi có thể sử dụng nhiều khóa và điền hơn.

Để hoạt động hiệu quả hơn, Cyber ​​Media TV đã sử dụng rất nhiều tính năng macro ATEM. Ví dụ, tôi sử dụng macro để phát một số video kết hợp HyperDeck Studio Minis và ATEM. ATEM có thể kết nối tốt với tối đa bốn HyperDeck và gọi lại quá trình chuyển đổi thông qua macro. Vì ATEM có hai SuperSource, tôi có thể sử dụng một SuperSource trong khi thực hiện macro cho một SuperSource khác cho các hiệu ứng và chuyển đổi khác nhau. Trong quá trình phát trực tuyến eSports, nó rất bận rộn vì vậy tôi tạo macro cho tất cả các thao tác phức tạp để tất cả những gì tôi phải làm là nhấn một nút và video bắt đầu phát và đặt phụ đề.

Tôi không thể làm việc mà không có chức năng macro ATEM để phát trực tuyến eSports. Tôi sử dụng bảng điều khiển ATEM, để hoạt động nhanh hơn. Đôi khi tôi thuê một Bảng phát sóng ATEM 2M/E cho các công việc có quy mô lớn hơn nhưng thông thường tôi sử dụng Bảng nâng cao ATEM 1 M/E với chức năng macro, ông nói.

Vào tháng 9 năm 2019, Cyber ​​Media TV đã xử lý phát trực tuyến tại Tokyo Game Show – Một trong ba chương trình trò chơi video lớn nhất thế giới. Đối với sự kiện này, họ đã sử dụng bộ chuyển đổi Teranex Mini, UltraStudio Mini để chụp trò chơi và HyperDeck Studio Mini cho VTR chơi, cũng như Bảng điều khiển nâng cao ATEM Constname 8K và ATEM 1 M/E.

Các giải đấu ESports về một trò chơi thường có thể mất từ ​​3 đến 4 tháng, với các trận đấu diễn ra trên khắp Nhật Bản. Để bao quát các sự kiện từ xa này, Cyber ​​Media TV đã tạo ra một giá đỡ di động cho ATEM Constname 8K để sử dụng ở bất kỳ địa điểm kích thước nào.

ATEM rất ổn định, mặc dù nó được sử dụng trong các tình huống khó khăn mà các bộ chuyển đổi khác của nhà sản xuất đã ngừng hoạt động. Tôi đã sử dụng nó trong ba ngày với nguồn điện mọi lúc và chưa bao giờ có một vấn đề nào. Trên thực tế, tôi cũng đã thấy các công ty phát trực tuyến khác sử dụng ATEM Constname 8K cho eSports.

Tuy nhiên, đôi khi chúng tôi sử dụng trình chuyển đổi ATEM cho các công việc khác, chẳng hạn như các sự kiện của công ty. Vì nó có rất nhiều đầu vào và đầu ra, nó rất linh hoạt và có thể được sử dụng cho nhiều công việc. Ngoài ra, PlayStation và Xbox sẽ sớm hỗ trợ 4K, vì vậy chúng tôi cần kiểm tra phát trực tuyến 4K. ATEM Constellation 8K hỗ trợ lên tới 8K, vì vậy tôi cảm thấy an toàn, nó có thể được sử dụng thêm 5 năm nữa,, Abe  đã kết

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên