GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP

BLACKMAGIC DESIGN 

GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP    

Bạn đang tìm kiếm những thiết bị hỗ trợ ghi hình và phát trực tiếp chất lượng cao, dễ sử dụng, tiện lợi cho di chuyển, khả năng tương thích tuyệt vời, thiết kế thanh lịch và giá thành vô cùng hợp lý thì đây chính là những giải pháp dành cho bạn. 

ATEM Mini Series

Sản xuất trực tiếp là cách nhanh nhất để hoàn thiện một chương trình và đồng thời bạn có thể phát sóng nó trực tiếp đến một khán giả toàn cầu qua YouTube. Các model ATEM Mini có tích hợp sẵn một động cơ phát sóng phần cứng, hoạt động với bất kỳ phần mềm phát sóng nào để bạn có thể trực tiếp phát sóng qua mạng Ethernet đến các nền tảng mạng xã hội phổ biến! Với tới 8 đầu vào HDMI, tùy thuộc vào từng model, bạn có thể thiết lập nhiều góc quay khác nhau như góc rộng và góc chụp gần của mỗi người trong buổi biểu diễn. Sau đó, kết nối với một máy tính để trình diễn các slide PowerPoint hoặc truy cập các trang web và máy chơi game. Tất cả các chuyển đổi diễn ra trong thời gian thực, cho phép bạn trực tiếp phát sóng chương trình của mình lên các nền tảng như YouTube, Facebook, Twitch và nhiều nền tảng khác!

ATEM Mini

Với các tính năng nổi bật:  

・Switcher dành cho live stream với 4 kênh HDMI 

・Input/Ouput lên đến 1080p60 10-Bit 4:2:2 

・Bộ trộn âm thanh kỹ thuật số 2 kênh. 

・HDMI output, điều khiển ATEM qua internet. 

・Media Player, Hỗ trợ đầu vào máy tính. 

・Upstream và Downstream Keyer. 

・Color và Pattern Generator. 

・USB Type-C Streaming/Webcam Output  

Thiết bị cho phép kết nối đồng thời 4 camera cùng 1 lúc, linh hoạt trong việc thay đổi source video, góc máy và khả năng kết nối với máy chiếu lớn qua cổng HDMI, giúp hỗ trợ giám sát hiệu quả và bắt được những khoảnh khắc tốt nhất trong lúc ghi hình. ATEM Mini Pro còn hỗ trợ thêm các hiệu ứng video, điều chỉnh âm thanh và các tính năng ghi hình chuẩn chất lượng truyền hình. Bạn còn có thể điều khiển từ mọi nơi với ứng dụng ATEM Software Control.  

Ngoài ra, ATEM Mini Pro tương thích với mọi phần mềm chỉnh sửa video phổ biến như Open Broadcaster, XSplit Broadcaster, YouTube Live, Facebook Live, Skype, Twitch TV, Periscope, Livestream, Wirecast… cho bạn ứng dụng đa dạng trên mọi nền tảng. Bạn có thể giám sát và thực hiện livestream chất lượng trên mạng xã hội; phát trực tiếp các buổi phỏng vấn, các cuộc thi eSport; dễ dàng thực hiện các buổi thuyết trình, hội họp qua Zoom, Skype; hay hỗ trợ các chương trình giáo dục và đào tạo áp dụng công nghệ mới.  

ATEM Mini Pro và ATEM Mini Pro ISO

Thiết bị kế thừa mọi tính năng của ATEM Mini, ATEM Mini Pro ISO không chỉ hỗ trợ giám sát tối ưu với khả năng ghi hình chuẩn truyền hình mà còn được bổ sung lên đến 5 luồng video đầu vào và khả năng biên tập sản xuất trực tiếp sau sự kiện bởi định dạng các tệp ISO riêng biệt trong từng đầu vào video. Tính năng này giúp bạn có được nguồn dữ liệu sạch đầu vào, điều này khiến cho tất cả việc biên tập, cắt ghép, hiệu ứng, chỉnh màu, độ hoạ, âm thanh,... được mở chỉ trong một cú click chuột!  

Bên cạnh đó, thiết bị hỗ trợ lưu tệp dự án Davinci Resolve giúp bạn có thể biên tập trực tiếp mà không mất thời gian chuyển đổi, bạn cũng có thể biên tập trên tất cả các phần mềm chỉnh sửa video khác. ATEM Mini Pro ISO không chỉ giúp cho việc biên tập hình ảnh livestream chất lượng mà còn có bộ trộn nội bộ có tổng cộng 12 kênh để bạn có thể trộn âm thanh từ tất cả các nguồn. Tất cả những tính năng trên cho bạn một thiết bị hoàn hảo trong cả quá trình từ ghi hình, giám sát, điều chỉnh đến biên tập ở hậu kì.  

Thông tin tham khảo : Atem Mini Pro

Thông tin tham khảo : Atem Mini Pro ISO

 ATEM Mini Extreme và ATEM Mini Extreme ISO

ATEM Mini Extreme có đầy đủ tính năng của ATEM Mini và được nâng cấp lên đến  8 đầu vào HDMI, 2 đầu ra HDMI riêng biệt, 2 cổng USB và kết nối tai nghe.Thêm vào đó, thiết bị còn có 4 chroma keyers, 6 DVE hình ảnh trong cảnh, 2 media players và một chế độ multiview 16 chế độ xem. Tất cả giúp bạn chọn được góc quay tốt nhất, có được chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và những hiệu ứng video chuẩn phát sóng truyền hình.   

Với 4 chroma keyer độc lập, bạn có được Virtual Set tuyệt vời, hoàn hảo cho ghi hình trực tiếp tin tức, phỏng vấn, các sự kiện và thậm chí là gameshow. Bạn còn có thể phát trực tiếp với ATEM Streaming Bridge, cho bạn khả năng giám sát ở mọi nơi kể cả khu vực cách xa nơi ghi hình. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi ghi hình đòi hỏi khả năng bắt khoảnh khắc nhanh chóng, chất lượng hay khả năng tạo nền ảo sống động, rõ nét trong quá trình phát trực tiếp.

Thông tin tham khảo: ATEM Mini Extreme

Thông tin tham khảo: ATEM Mini Extreme ISO

Blackmagic Web Presenter HD và Blackmagic Web Presenter 4K  

Blackmagic Web Presenter giải pháp phát trực tiếp độc lập, chất lượng và giá thành hợp lý. Thiết bị hỗ trợ source video SDI và HDMI chất lượng cao trên web với các nền tảng phổ biến nhất như YouTube Live, Facebook Live, Skype, Twitch.tv, Periscope…  

Kết nối 12G-SDI và đầu vào HDMI giúp hỗ trợ tất cả các định dạng video chất lượng cao nhất. Ngoài ra, để đảm bảo tính năng phát sóng không bị gián đoạn, thiết bị tự động convert nó sang định dạng phù hợp hơn khi đường truyền không ổn định.   

Hơn thế nữa, Blackmagic Web Presenter HD có cổng XLR giúp cân bằng để kết nối với các microphone, các RCA HiFi input để kết nối với các iPod và những nguồn âm thanh khác, đảm bảo chất lượng âm thanh chuyên nghiệp khi phát sóng. Bạn còn có thể sử dụng với nhiều hệ điều hành máy tính khác nhau mà không cần thêm driver, hay thậm chí là làm việc di động với tính năng kết nối điện thoại 5G hoặc 4G cho dữ liệu di động.

Thông tin tham khảo: Web Presenter HD

Thông tin tham khảo: Web Presenter 4K

 DeckLink Mini Recorder HD  

DeckLink Mini Recorder HD

DeckLink Mini Recorder HD là chiếc card hỗ trợ ghi hình có khả năng tương thích tuyệt vời nhất thế giới đối với phần mềm, nền tảng và hệ điều hành phổ biến nhất Thiết bị hỗ trợ các file raw, hay file nén như Prores và DNxHd hay video 10-bit không nén từ các source SDI và HDMI, giúp quá trình làm việc dễ dàng và mượt mà hơn khi chuyển đổi các file.  Hơn thế nữa, bạn có thể thiết bị để ghi hình trực tiếp tín hiệu thu từ camera hoặc bản phát lại từ bộ ghi tới máy tính. Decklink tương thích với hệ điều hành Mac, Window và Linux và linh hoạt trong việc chuyển đổi định dạng SD và HD, cho phép bạn làm việc ở mọi nơi và mọi trường hợp cần thiết.  

Thông tin tham khảo: Decklink Mini Recorder HD

UltraStudio Recorder 3G  

thumb

Ultrastudio Recorder 3G không chỉ là giải pháp ghi hình trực tiếp chất lượng chuẩn truyền hình, mà còn là giải pháp cho quá trình làm việc di động, linh hoạt và yêu cầu công suất cao.  UltraStudio Recorder 3G hỗ trợ ghi hình trực tiếp không nén và nén ở chất lượng 10 bit SD / HD cao nhất, cho bạn chất lượng video đạt chuẩn truyền hình.  Bên cạnh đó, Ultrastudio Recorder 3G là thiết bị có kết nối 3G - SDI và HDMI nhỏ nhất thế giới cho cổng thunderbolt 3 của máy tính, cho phép thiết bị di chuyển dễ dàng từ các máy tính, máy quay, các nguồn video trực tiếp cho đến xuất ra màn hình, máy chiếu, máy chủ media,... Giúp cho toàn bộ quá trình làm việc, biên tập, tổng hợp, phát sóng trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn bao giờ hết. 

Thông tin tham khảo: UltraStudio Recorder 3G

UltraStudio 4K Mini  

thumb

UltraStudio 4K Mini là thiết bị capture và playback cho máy tính có Thunderbolt 3 với các kết nối 12G‑SDI, HDMI, analog video và audio. Với độ phân giải 4K chất lượng cao cho hình ảnh sắc nét và tuyệt đẹp.  

Thiết bị có kết nối 12G-SDI giúp tương thích với tất cả các thiết bị SD và HD cho bạn làm việc linh hoạt; hỗ trợ các định dạng HDR mới nhất cho việc giám sát chuẩn xác hơn bao giờ hết; cổng thunderbolt cho bạn tối đa hoá khả năng làm việc trong mọi trường hợp khi dễ dàng di chuyển giữa các máy tính, thiết bị, máy quay và phần mềm.  

Với thiết kế nhỏ gọn cùng những tính năng nổi bật tích hợp trong một thiết bị, UltraStudio là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi hoạt động từ ghi hình, giám sát quá trình ghi đến dựng phim, chỉnh màu, hiệu ứng hình ảnh.  

Thông tin tham khảo : UltraStudio 4K Mini

Blackmagic Video Assist 7" 12G

thumb

BLACKMAGIC VIDEO ASSIST 12G HDR có hai phiên bản 5” và 7” với màn hình cảm ứng và độ phân giải cao, giúp bị hỗ trợ tối ưu cho việc giám sát ghi hình từ bất cứ máy quay nào có SDI hoặc HDMI ở tất cả các định dạng HD, Ultra HD, 2K và 4K DCI.   Bạn có được thiết bị giám sát chất lượng cao thay thế cho màn hình nhỏ trên các máy quay dân dụng. Đặc biệt, với các cài đặt quay Log hoặc màu hiển thị flat trên máy quay, bạn có thể thêm trực tiếp các LUT vào thiết bị để quan sát, chỉnh sửa phù hợp và giảm nguy cơ đo sáng sai dẫn đến noise. Kết nối SDI và HDMI đa tỉ lệ, có thể xử lý đầy đủ các chuẩn video phổ biến nhất. Thêm vào đó, 2-slot pin có thể thay trực tiếp giúp việc ghi hình thời gian dài không bị gián đoạn. Đặc biệt, với phiên bản 7’, bạn có được 2 slot thẻ nhớ có thể thay trực tiếp trong lúc ghi hình. Tất cả những điều trên giúp đảm bảo việc livestream diễn ra xuyên suốt và đảm bảo chất lượng.   

Thông tin tham khảo: Video Assist