Giải pháp sáng tạo video cho đa người dùng với Blackmagic Design

Blackmagic Design với sứ mệnh cung cấp những công cụ sáng tạo chất lượng tốt nhất cho người dùng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Pixel Factory - Nhà phân phối ủy quyền của Blackmagic Design mang những giải pháp tối ưu và chuyên nghiệp đến đa người dùng. Dù bạn là người dùng cá nhân hay đơn vị sản xuất, giải pháp của chúng tôi đều có thể đáp ứng và mang đến chất lượng tốt nhất.

1. Sáng tạo video dễ dàng cho người dùng cá nhân

Hướng tới sự tiện lợi và sáng tạo chuyên nghiệp cho người dùng cá nhân, bạn có thể tạo ra những video cinematic ấn tượng với Blackmagic Cinema Camera và hậu kỳ trên DaVinci Resolve.

Nếu bạn là Streamer hay Trainer và luôn có những buổi livestream đòi hỏi chất lượng hoàn hảo thì ATEM Mini Pro, UltraStudio Recorder 3G hay Decklink Mini Recorder là những thiết bị phục vụ Livestream chất lượng HD, UHD và 4K.

2. Tối ưu hóa sản xuất video cho doanh nghiệp

Xu hướng hiện nay các doanh nghiệp tự xây dựng bộ phận truyền thông riêng, vì vậy một giải pháp tối ưu hóa sản xuất video là một phần quan trọng để sáng tạo nội dung và đẩy mạnh marketing thương hiệu.

Video marketing của doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp, đầy sáng tạo với độ phân giải chất lượng cao. Các buổi Livestream Webinar, Talkshow ổn định và thu hút khách hàng vì chất lượng xuất sắc mà các thiết bị của Blackmagic Design mang đến.

3. Linh hoạt và tối ưu cho đơn vị sản xuất chuyên nghiệp

Blackmagic Design cung cấp một hệ sinh thái từ tiền kỳ đến hậu kỳ đáp ứng những yêu cầu cao nhất trong ngành sản xuất và sáng tạo video.

Studio, media, đơn vị sản xuất nói chung, các đơn vị thi công dự án chuyên nghiệp hay những đơn vị cho thuê thiết bị Blackmagic Design đều có những giải pháp riêng biệt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt hơn, những thiết bị của Blackmagic Design tạo ra với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sản xuất một cách tốt nhất với độ bền và độ ổn định cao. Bạn hoàn toàn có thể sản xuất những video ở chất lượng từ HD, Ultra HD, 4K, 8K, 12K với giải pháp của Blackmagic Design. 

4. Khám phá các giải pháp của Blackmagic Design

Các giải pháp sử dụng thiết bị Blackmagic Design từ tiền kỳ đến hậu kỳ

4.1 Giải pháp Professional Cameras

Khám phá giải pháp Professional Cameras với các dòng Camera chuyên dụng trong giới sản xuất điện ảnh cũng như sản xuất truyền hình:

  • Blackmagic URSA Mini Pro

  • Blackmagic URSA Broadcast G2

  • Blackmagic Pocket Cinema Camera

  • Blackmagic Cinema Camera

  • Blackmagic Studio Camera

  • Blackmagic Micro Studio Camera

Giải pháp máy quay kỹ thuật số Blackmagic Design cho phép bạn thực hiện các cảnh quay ở độ phân giải lên đến 12K. Với công nghệ Blackmagic OS giao diện sử dụng thân thiện dễ tiếp cận và kiểm soát khung hình. Blackmagic RAW cho phép giữ lại nhiều chi tiết ảnh hơn bất kỳ codec nào hiện nay, tích hợp hậu kỳ trên DaVinci Resolve để chất lượng video tốt nhất.

4.2 Giải pháp Live Production

ATEM Live Production là một trong những giải pháp thiết bị về sản xuất trực tiếp, giải pháp trộn hình tiên tiến nhất hiện nay! Được biết đến với những thiết bị switcher (bàn trộn hình) mà nhiều đơn vị sản xuất lớn nhỏ đang sử dụng:

  • ATEM Mini Series

  • ATEM SDI Series

  • ATEM Television Studio

  • ATEM Constellation

  • ATEM Production Studio

  • ATEM Broadcast Studio

  • ATEM Advanced Panel

Giải pháp ATEM Live Production tích hợp với nhiều thiết bị khác của Blackmagic Design như Professional Camera, hệ thống ghi HyperDeck, Converter, bộ định tuyến Videohub 12G, Monitor Smartview 4K và nhiều thiết bị hỗ trợ khác. Với độ phân giải từ HD, UHD, 4K và 8K đây sẽ là một trong những giải pháp video chất lượng cao mang đến uy tín cho đơn vị của bạn.

4.3 Giải pháp key phông xanh Ultimatte 12

Ultimatte 12 là thiết bị key phông xanh trong thời gian thực tốt nhất hiện nay. Đây là giải pháp thiết bị mà hầu hết các đơn vị sản xuất truyền hình chuyên nghiệp đang sử dụng để sản xuất và live trực tiếp thông qua công nghệ đồ họa phát sóng chuyên nghiệp. Định dạng HD, 4K và 8K đáp ứng cho mọi nhu cầu sản xuất.

4.4 Giải pháp DaVinci Resolve

DaVinci Resolve là giải pháp hậu kỳ bằng phần mềm và phần cứng được các chuyên gia Hollywood sử dụng để hậu kỳ các bộ phim trong đó có những phim đoạt giải Oscar. Bạn có thể thao tác mọi tác vụ trong hậu kỳ từ edit, kỹ xảo, color, âm thanh, delivery trên cùng một phần mềm DaVinci Resolve. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp cho chất lượng từ HD lên đến 32K kết hợp cùng các thiết bị phần cứng chuyên dụng, DaVinci Resolve là giải pháp hậu kỳ chuyên nghiệp tiêu chuẩn cho các phòng Post Production hiện nay.

Pixel Factory - nhà phân phối Blackmagic Design tại Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng xây dựng những giải pháp tối ưu phù hợp với nhu cầu sản xuất. Liên hệ Pixel Factory để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và thiết kế những gói giải pháp chuyên nghiệp!