Livestream với ATEM Mini Series

ATEM Mini Pro with laptop, cameras and Blackmagic HDR monitor.

Livestream chuyên nghiệp với chất lượng chuẩn truyền hình

 

ATEM Mini giúp dễ dàng tạo ra các sản phẩm Multi camera chuyên nghiệp vì nó di động đủ để thực hiện nhiều công việc khác nhau, nhưng vẫn là một bộ chuyển đổi mạnh mẽ đạt tiêu chuẩn phát sóng chuyên nghiệp! Ngoài ra, ATEM Mini dễ dàng thiết lập! Chỉ cần kết nối một số camera và bạn đã sẵn sàng bắt đầu buổi trình chiếu trực tiếp đầu tiên của mình! Bạn có thể sử dụng các tính năng như DVE để tạo ra các hiệu ứng hình ảnh trong hình thú vị, rất phù hợp cho phát biểu trực tiếp. Còn rất nhiều hiệu ứng video khác nữa. Để truyền trực tuyến, các model ATEM Mini có đầu ra USB hoạt động như một webcam cho phần mềm truyền trực tuyến, hoặc ATEM Mini Pro và Extreme có thể truyền trực tiếp thông qua kết nối Ethernet. Các đầu vào mic riêng biệt giúp việc phỏng vấn và thuyết trình trở nên dễ dàng!

Host recording Live Stream with Atem Mini Pro

Tạo và phát trực tuyến buổi Talkshow, phỏng vấn của riêng bạn

ATEM Mini hoàn hảo cho các chương trình truyền hình trực tuyến nhỏ vì nó nhỏ gọn đủ cho người dẫn chương trình thực hiện việc chuyển đổi! Với 4 đầu vào HDMI, bạn có thể kết nối 3 camera để quay các góc quay toàn cảnh, góc trung bình và góc cận cảnh, cùng với một HyperDeck Studio Mini để phát lại các đoạn video đã được ghi sẵn. Công cụ DVE cho phép bạn tạo ra những hiệu ứng ảnh trong ảnh tuyệt vời với viền bóng, đường viền màu sắc và nhiều hơn nữa. Hiệu ứng ảnh trong ảnh rất thích hợp khi bạn muốn hiển thị phản ứng từ người khách mà bạn đang phỏng vấn! Bạn cũng có thể thêm đồ họa lower third và logo để mang lại vẻ ngoại hình phát sóng chất lượng cao cho chương trình của mình. Việc truyền trực tuyến có thể thực hiện trên một máy tính riêng với phần mềm truyền trực tuyến hoặc trực tiếp qua Ethernet trên các mẫu ATEM Mini Pro và Extreme.

Live Stream

 

Live Stream 1
Tạo hiệu ứng Picture in Picture tùy chỉnh để bạn
có thể xem phản ứng của khách mời suốt chương trình!

Live Stream 2
Sử dụng bộ downstream keyer tích hợp và
bộ nhớ Graphic để đặt logo thương hiệu
của riêng bạn, hoặc những hình ảnh nhỏ, lên trên video.

Live Stream 3
Thêm thông tin khách mời và thông tin đặc biệt
bằng cách sử dụng lower thirds hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

Live Presentation via Skype

Livestream buổi thuyết trình của bạn trong Skype

ATEM Mini cho phép bạn truyền trực tiếp các buổi trình chiếu chất lượng phát sóng truyền hình từ phòng họp đến nhân viên và nhà đầu tư trên toàn thế giới thông qua Skype! Các điều khiển trên bảng điều khiển phía trước dễ sử dụng giúp bất kỳ ai cũng có thể tạo ra một chương trình chuyển đổi chuyên nghiệp từ nhiều camera HDMI và máy tính xách tay chạy PowerPoint. Điều này hoàn hảo cho việc sử dụng trong phòng họp vì bạn không cần phải là một chuyên gia video hoặc cần một đội ngũ chuyên nghiệp để truyền trực tuyến các buổi trình chiếu chất lượng phát sóng thông qua Skype. Thậm chí còn có một công cụ DVE tích hợp có thể được sử dụng để thêm một shot của người trình bày lên trên slide PowerPoint. ATEM Mini kết nối với máy tính qua cổng USB và Skype sẽ nhận diện nó như một webcam đơn giản nhưng chất lượng cao!

Live Presentation 1

 

Live Presentation 2
Sử dụng chính bản trình chiếu của bạn như một
phần của chương trình! Chỉ cần kết nối một laptop
qua cổng HDMI vào ATEM Mini để sử dụng nó làm source.

Live Presentation 3
Thiết lập một camera cho người trình bày và
một máy tính cho các slides. Kết nối với ATEM Mini 
và bắt đầu phát!

ATEM Mini Workflow - Gaming

Livestream eSport và thể thao điện tử

Truyền trực tuyến các giải đấu eSports và các cuộc thi game là cách thú vị để kết nối với các game thủ khác. ATEM Mini cho phép bạn biến những cuộc thi đó thành các chương trình truyền hình chất lượng chuyên nghiệp mà bạn có thể phát trên các nền tảng như YouTube Live và Twitch. Bạn có thể kết nối nhiều hệ máy chơi game cùng một số camera, sau đó chuyển đổi giữa các nguồn tín hiệu chỉ với một nút nhấn. ATEM Mini tích hợp tính năng DVE để thêm cảnh quan của người chơi lên màn hình game, cũng như có một keyer để loại bỏ màn hình xanh. Hãy tưởng tượng bạn có thể đặt hình ảnh của mình lên trên game! Ngoài ra, còn có một kết nối trực tiếp không trễ cho các hệ máy chơi game và đầu vào mic cho bình luận viên hoặc đối thoại của người chơi.

Gaming Diagram

 

ATEM Mini Workflow - Gaming 1
Các hiệu ứng Picture in Picture thú vị cho phép
bạn xem cả người chơi và trò chơi cùng một lúc!

Gaming 2
Sử dụng công cụ DVE để tạo hiệu ứng màn hình
chia đôi với nhiều người chơi để bạn có thể xem
cảm xúc của người chơi!

Gaming 3
Tạo graphics và animations tiêu đề riêng của bạn,
lưu trữ chúng trong bộ nhớ media pool và hiển thị
khi cần thiết.

Crowdfunding

Livestream Startup gọi vốn cộng đồng

Bạn có ý tưởng tuyệt vời, giờ hãy để ATEM Mini giúp bạn có được nguồn tài trợ! Không có cách nào tốt hơn để thu hút các nhà đầu tư tiềm năng hơn là một bản trình chiếu video chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm mới của bạn. Với 4 đầu vào HDMI, ATEM Mini đủ lớn để sử dụng nhiều camera để quay buổi giới thiệu của bạn, cùng với góc quay cận cảnh sản phẩm của bạn và một máy tính chứa các slide trình bày. Bạn cũng có thể sử dụng các keyers để thêm các ghi chú hoặc đồ họa nhấn mạnh các tính năng của sản phẩm của bạn. Quan trọng nhất, vì nó rất dễ sử dụng, ATEM Mini giúp bạn tạo ra video chất lượng phát sóng một cách tự lực và tiết kiệm chi phí! Bạn còn có thể truyền trực tuyến trình chiếu của mình trực tiếp cho nhà đầu tư qua Skype hoặc Zoom, hoặc chia sẻ nó trên các trang web như Kickstarter!

Crowdfunding Diagram

 

Crowdfunding 1
Media Pool tích hợp cho phép bạn lưu trữ
hình ảnh tĩnh, như trang tiêu đề này, bạn có thể
gọi lên bất kỳ lúc nào.

Crowdfunding 2
Sử dụng hiệu ứng Picture in Picture để khán giả
của bạn có thể xem bạn trình bày ý tưởng
sản phẩm mới nhất của bạn.

Crowdfunding 3
Sử dụng một máy tính có đầu ra HDMI làm nguồn
để chuyển đổi giữa người trình bày và các slide.

Educational Tutorials

Tạo các khóa học trực tuyến và hướng dẫn giáo dục

Bây giờ bạn có thể biến phòng đào tạo của mình thành một studio sản xuất! Điều này cho phép bạn xây dựng một thư viện nội dung đào tạo phong phú để mang khóa đào tạo của bạn lên mạng và phát sóng toàn cầu. Để có kết quả chuyên nghiệp, sử dụng hai camera, một camera quay trung tâm người trình bày và một camera quay toàn cảnh của lớp học. Sử dụng một camera thứ ba để quay học viên! Để có các slides chất lượng hoàn hảo, kết nối máy tính PowerPoint của bạn vào cổng HDMI và sau đó định tuyến đầu ra HDMI, với đầu vào được chọn, đến máy chiếu. Điều này hoàn hảo vì trên ATEM Mini Pro, bạn không cần phải sử dụng đầu ra HMDI cho video chương trình vì bạn có thể ghi trực tiếp vào đĩa flash USB. Bạn cũng có thể truyền trực tiếp vào bất kỳ thời điểm nào, ví dụ như khi có khách mời tham gia!

Educational Tutorials Diagram

 

Educational Tutorials 1
Sử dụng Photoshop và plugin ATEM miễn phí
để tạo đồ họa trong suốt mà bạn có thể đặt lên
video trực tiếp.

Educational Tutorials 2
Tạo Graphic cho Title riêng của bạn và
lưu chúng trong Media Pool để bạn có thể
chồng chúng lên bất kỳ lúc nào.

Educational Tutorials 3
Giúp học sinh nhìn thấy nhiều hơn và học nhanh hơn
bằng cách dạy họ từ các góc quay camera khác nhau
cùng một lúc.

Educational House of Worship

Livestream dịch vụ tôn giáo

ATEM Mini làm cho việc các cộng đồng tôn giáo có kích thước khác nhau có thể truyền tải thông điệp của họ thông qua việc ghi lại chương trình truyền hình chất lượng phát sóng. Điều này bởi vì đây là bộ trộn sản xuất trực tiếp đầu tiên mà một tình nguyện viên từ cộng đồng có thể sử dụng! Nó có giá phải chăng nên ngay cả những cộng đồng nhỏ nhất cũng có thể sử dụng video để tương tác với cộng đồng của họ. Chỉ cần kết nối các camera HDMI để quay người mục sư và cộng đồng, sau đó kết nối một mic cho mục sư và bạn đã sẵn sàng bắt đầu ghi âm. Bạn không cần phải có ngân sách lớn hoặc một đội ngũ lớn! Mặc dù bạn có thể tiếp cận một đối tượng khán giả toàn cầu thông qua việc truyền trực tiếp và tải video lên, bạn cũng có thể thiết lập các bài thuyết giáo trước đó để phát lại trên máy chiếu vào các thời điểm khác.

Educational House of Worship Diagram

 

Educational House of Worship
Tạo hiệu ứng Picture in Picture để hiển thị
mục sư và phản ứng từ cộng đồng đồng thời!

Educational House of Worship
Chèn graphic thú vị  vào slide và có thể lưu vào
Media Pool và sử dụng trên màn hình bất cứ khi nào
cần thiết.

Educational House of Worship
Công cụ luma key giúp dễ dàng loại bỏ nền
để bạn có thể đặt các câu Kinh Thánh yêu thích
lên màn hình.

Stream Lectures and Seminars

Livestream bài giảng và hội thảo

ATEM Mini rất lý tưởng để phát sóng các bài giảng từ các trường và đại học tới sinh viên trên khắp thế giới. Bảng điều khiển phía trước có tất cả các điều khiển bạn cần, cho nên ngay cả giảng viên cũng có thể chuyển đổi giữa camera và máy tính trình chiếu slides. Khi bạn cần kết hợp nội dung như video, slides hoặc hiển thị trang web hoặc lập trình, chỉ cần kết nối một máy tính vào đầu vào HDMI của ATEM Mini. Bởi vì tất cả các đầu vào HDMI trên ATEM Mini đều có chuyển đổi chuẩn, điều này không quan trọng video chuẩn nào máy tính đang sử dụng. Chỉ cần kết nối nó vào! Các keyer cho phép logo của trường, tên giáo viên hoặc các đồ họa khác được đặt lên trên hình ảnh. Tương lai của giáo dục là thông qua nội dung video trực tuyến và ATEM Mini cho phép bạn bắt đầu ngay bây giờ!

Stream Lectures and Seminars Diagram

 

Stream Lectures and Seminars 1
Kết nối laptop có cổng HDMI chạy PowerPoint hoặc
Keynote để trình bày bài thuyết trình và ghi chú
vào luồng trực tiếp của bạn.

Stream Lectures and Seminars 2
Tạo Lower thirds chuyên nghiệp để hiển thị tên
người phát biểu hoặc thậm chí là để
nhấn mạnh các câu nói quan trọng.

Stream Lectures and Seminars 3
Sử dụng downstream keyer để thêm logo hoặc
biểu tượng đồ họa của trường bạn vào bất kỳ
phần nào của hình ảnh.

ATEM Mini Workflow - Live Events

Livestream sự kiện thể thao

ATEM Mini giúp bạn tạo ra các chương trình giống như ở giải đấu chuyên nghiệp từ các sự kiện thể thao của riêng bạn! Cho dù bạn đang chơi bóng bàn, bowling hay bóng chày, ATEM Mini cho phép bạn kết nối nhiều camera HDMI để bạn có thể quay lại trận đấu từ nhiều góc độ và xem tất cả các tình huống trong trận đấu. Thêm một máy tính xách tay có cổng HDMI với plugin ATEM miễn phí cho Photoshop và bạn có thể cập nhật các mẫu đồ họa và gửi chúng trực tiếp vào bộ chuyển đổi từ Photoshop. Sau đó, bạn có thể sử dụng downstream keyer tích hợp để đặt đồ họa lên trên hình ảnh trận đấu, giống như một chương trình thể thao chuyên nghiệp! Với ATEM Mini, việc bạn và bạn bè tạo ra các chương trình thể thao trực tiếp chất lượng phát sóng và truyền trực tuyến là dễ dàng!

Live Events Diagram

 

Live Events 1
Thêm lower thirds chuyên nghiệp để hiển thị
tên cầu thủ và bảng điểm suốt trận đấu.

Live Events 2
Sử dụng DVE để tạo hiệu ứng màn hình chia làm
hai để bạn có thể nhìn thấy người ném bóng và
người đánh cùng một lúc!

Live Events 3
Sử dụng plugin Photoshop miễn phí để tạo
Graphic bảng điểm và thống kê thời gian thực!

Live Concerts

Tạo và phát trực tiếp Video âm nhạc

Bây giờ việc tạo video âm nhạc và trực tiếp buổi hòa nhạc trở nên dễ dàng hơn đối với các ban nhạc. Chỉ cần thiết lập nhiều máy quay, cho phép ghi lại cảnh rộng của nhóm và các góc quay cận cảnh của từng người biểu diễn. Với bộ trộn âm thanh Fairlight tích hợp có EQ 6 băng tần, máy nén và giảm âm thanh, bạn sẽ có được âm thanh tuyệt vời. ATEM Mini có đủ hiệu ứng và keyer để tạo ra những hình ảnh sôi động bằng cách kết hợp các nguồn hình ảnh động như visualizer của iTunes. Ngoài ra, Blackmagic Pocket Cinema Cameras bao gồm các trình chỉnh màu giúp bạn có thể tạo ra phong cách hình ảnh đầy ấn tượng và điện ảnh! ATEM Mini giúp dễ dàng ghi lại video âm nhạc đồng thời phát trực tiếp buổi hòa nhạc của ban nhạc lên YouTube Live hoặc Facebook để tạo sự hâm mộ cho ban nhạc.

Live Concerts Diagram

 

Live Concerts 1
Bộ trộn âm thanh Fairlight tích hợp với EQ tham số
và xử lý dynamíc trên mỗi track cho phép bạn trộn
và có được âm thanh hoàn hảo!

Live Concerts 2
Sử dụng downstream keyer để đặt tên ban nhạc,
nghệ sĩ, tên bài hát và các thông tin khác lên
video trực tiếp.

Live Concerts 3
Tạo các hiệu ứng DVE thú vị như push, squeeze
và các hiệu ứng wipe khác để tăng thêm sự hấp dẫn
và tính đặc sắc cho video của chúng ta.