Đem Hollywood vào cuộc sống của bạn!!!

Đưa Cinematic vào các tác phẩm của bạn

Blackmagic Pocket Cinema Camera 6K

Dù bạn đang quay phim cho một blog trực tuyến, đám cưới, phim độc lập hay một bộ phim tài liệu, Blackmagic Pocket Cinema Camera mang đến những tính năng chất lượng cao đáng kinh ngạc trong một thiết kế nhỏ gọn để tạo ra những hình ảnh chất lượng điện ảnh. Kích thước nhỏ gọn cho phép bạn chụp từ mọi góc độ, trong khi những tính năng chuyên nghiệp như ghi hình 12-bit Blackmagic RAW và ISO kép native cho phép bạn có chất lượng phim kỹ thuật số thực sự dưới bất kỳ điều kiện ánh sáng nào! Đặc biệt, các mẫu máy quay Blackmagic Pocket Cinema Camera có giá cả phải chăng, phù hợp cho các nhà sáng tạo nội dung trực tuyến và người ảnh hưởng, cũng như các nhà làm phim độc lập, giáo viên, nhà quay phim đám cưới và nhiều ngành nghề khác!

Tạo ra những blog du lịch và ẩm thực độc đáo!

Travel Food & Blogs

Blackmagic Pocket Cinema Camera rất thuận tiện để di chuyển vì mọi thứ bạn cần đã được tích hợp sẵn, làm cho nó lý tưởng cho các blog về du lịch và ẩm thực. Trong ví dụ này, đạo diễn hình ảnh muốn ghi lại sự thay đổi không khí của chợ đường phố khi mặt trời lặn dần vào buổi tối. Sử dụng Blackmagic Pocket Cinema Camera 4K và các ống kính Olympus và Lumix MFT nhỏ gọn, quay phim kéo dài suốt đêm sử dụng định dạng Blackmagic RAW 8:1 với chế độ video mở rộng lên thẻ CFast 256GB, ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp mà không cần chỉnh màu. Khả năng phạm vi động và hiệu suất ánh sáng yếu tuyệt vời của máy ảnh giúp dễ dàng quay phim bên trong, bên ngoài trong ánh sáng chiều tà, hoặc thậm chí vào ban đêm dưới ánh đèn đường. Vào ban đêm, thẻ nhớ được gắn vào máy tính xách tay, chỉnh sửa bằng cách sử dụng trang cắt mới trong DaVinci Resolve, và nội dung được tải lên mạng!

Mang đến cho bộ phim indie diện mạo giống như một bộ phim Hollywood với ngân sách lớn!

Independent Films

Blackmagic Pocket Cinema Camera cho phép bạn đạt được chất lượng hình ảnh hàng đầu của các bộ phim Hollywood có ngân sách lớn ngay cả khi ngân sách của bạn có hạn! Trong ví dụ này, mô hình 6K được sử dụng với ống kính EF và bộ ống kính điện ảnh Atlas Orion 35, 65 và 80mm. Blackmagic RAW được sử dụng để giữ nguyên chất lượng hình ảnh ban đầu của máy ảnh trong quá trình xử lý với DaVinci Resolve. Trên bộ phim, sử dụng thẻ CFast 128 GB Hagiwara và 256GB SanDisk để dễ dàng sao lưu footage giữa các cảnh quay. Một thiết bị nhỏ gọn bao gồm Blackmagic Video Assist 4K cũng được sử dụng, giúp cho toàn bộ ekip có thể dễ dàng theo dõi, kiểm tra lấy nét và xem khung hình. Ngoài ra, đạo diễn hình ảnh cũng thêm vào các thiết bị như thanh ray SmallRig, follow focus Bright Tangerine Revolvr và một cái tripod. Cho dù bạn đang quay một bộ phim hình sự, hài lãng mạn hay một bộ phim hành động gay cấn, Blackmagic Pocket Cinema Camera là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bộ phim độc lập!

Quay những video âm nhạc đầy hứng khởi để chia sẻ với người hâm mộ

Music Videos

Bây giờ bạn có thể phát triển cộng đồng người hâm mộ của mình bằng cách tạo ra những video âm nhạc chuyên nghiệp cho ban nhạc của bạn và đăng tải chúng trực tuyến! Trong quá trình quay cho ban nhạc địa phương này, Blackmagic Pocket Cinema Camera 6K được sử dụng kèm với ống kính EF chuyên nghiệp của Sigma và Canon. Đoàn làm phim sử dụng định dạng ghi hình Blackmagic RAW 8:1, cho hình ảnh tuyệt vời với tỷ lệ bitrate không thay đổi, giúp đoàn biết chính xác dung lượng lưu trữ cần thiết cho mỗi đoạn quay trong bài hát dài 2:30. Hình ảnh quay 6K được chỉnh sửa vào một dự án Ultra HD, điều này có nghĩa là có đủ độ phân giải dư thừa để thu phóng và điều chỉnh khung hình mà không mất chất lượng. Trong quá trình hậu kỳ, điều này có nghĩa là một cảnh rộng, cận cảnh và gần gũi có thể được sử dụng từ một đoạn quay duy nhất! Để tạo ra những chuyển động mượt mà chuyên nghiệp khi máy quay di chuyển trong phòng, đã được thêm vào một khung máy, thanh trượt và thanh guồng.

Phát triển cộng đồng người đăng ký với nội dung chất lượng cao hơn!

Online Content Creation

Nâng cao sự chuyên nghiệp của nội dung trực tuyến bằng cách sử dụng kỹ thuật quay phim kỹ thuật số! Trong ví dụ này, nội dung được quay cho một ứng dụng tập thể dục bằng Blackmagic Pocket Cinema Camera 4K kết hợp với ống kính Olympus MFT nhỏ gọn. ISO hai cấp độ tự nhiên của máy quay rất tốt để quay cả trong và ngoài phòng tập mà không cần mang hoặc thiết lập bộ đèn! Nhờ phạm vi động rộng cao, chi tiết từ quảng cáo bên ngoài tòa nhà có thể nhìn thấy qua cửa sổ, vì vậy chúng tôi đã xử lý bằng cách làm mờ cửa sổ trong quá trình chỉnh màu. Dự án được quay ở tốc độ 24 khung hình/giây và nút off-speed cho phép DOP chuyển nhanh sang tốc độ khung hình cao hơn để ghi lại việc tập luyện ở chế độ chậm. Ghi hình Blackmagic RAW 5:1 trên thẻ SD tiêu chuẩn 256GB cung cấp đủ bộ nhớ trong để quay một buổi tập hoàn chỉnh mà không cần dừng lại. Độ sâu trường hình ảnh cạn hơn của mẫu 4K kết hợp với iFootage Slider giúp tạo ra những cảnh quay mượt mà, tập trung sự chú ý của người xem vào từng động tác tập luyện.

Nâng tầm thương hiệu với những video chất lượng phim ảnh tuyệt vời!

Corporate Video

Bây giờ bạn có thể sử dụng Blackmagic Pocket Cinema Camera để nâng tầm thương hiệu của bạn bằng cách tạo ra các video doanh nghiệp chất lượng cao. Sử dụng nhiều máy quay để quay trong chế độ video mở rộng, chúng tôi đã tạo ra chiến dịch quảng cáo cho một công ty khởi nghiệp về môn lướt sóng. Hình ảnh trông tuyệt vời và không cần chỉnh màu, do đó đội làm phim đã có thể chỉnh sửa và hoàn thiện quảng cáo một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trong quá trình hậu kỳ! Hình ảnh Blackmagic RAW 12:1 được ghi lại bằng cách sử dụng bộ ghi CFast 2.0 tích hợp sẵn. Những hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao hoàn hảo để trình bày ý tưởng trong phòng họp trên màn hình lớn, chiếu lên màn hình khổng lồ tại các sự kiện ra mắt doanh nghiệp, và đăng tải trực tuyến để tiếp cận người theo dõi và khách hàng tiềm năng!

Camera hoàn hảo cho phim tài liệu

Documentaries

Khi quay phim tài liệu về thiên nhiên, bạn muốn sử dụng một bộ thiết bị nhỏ gọn nhất có thể để có thể không gây chú ý và không bị nhìn thấy. Blackmagic Pocket Cinema Camera 6K là lựa chọn lý tưởng vì mọi thứ bạn cần đã được tích hợp sẵn. Ngoài cảm biến động lượng cao, máy còn có 4 micro chống sốc, bộ ghi đa phương tiện kép và màn hình cảm ứng lớn với hỗ trợ lấy nét, chỉ báo đỉnh và nhiều tính năng khác. Đó giống như là có một thiết bị hỗ trợ video tích hợp sẵn! Điều đó có nghĩa là mọi thứ được tự chứa và dễ dàng mang theo, do đó bạn không cần mang theo thêm màn hình, micro, bộ ghi hoặc thiết bị khác. Ngoài việc quay 6K với tốc độ 60 hình/giây, bạn cũng có thể ghi lại hình ảnh 2.8K với tốc độ 120 hình/giây để tái hiện thiên nhiên trong chuyển động chậm đầy ấn tượng.

Bắt trọn từng khoảnh khắc trên sàn diễn trong buổi trình diễn thời trang!

Fashion

Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia thời trang, các mẫu Blackmagic Pocket Cinema Camera 6K với ống kính EF là lựa chọn hoàn hảo cho việc sử dụng trên sàn diễn hoặc ngoài trời trong buổi chụp phong cách sống. Kích thước nhỏ gọn và nhẹ, bạn có thể di chuyển nhanh chóng để bắt góc chụp từ mọi góc độ. Ngoài việc chụp hình ảnh chất lượng điện ảnh đẳng cấp, Blackmagic Pocket Cinema Camera 6K còn có nút chụp hình để bạn có thể sử dụng nó như một máy ảnh tĩnh với độ phân giải 21.2 megapixel. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể chụp ảnh tĩnh đẹp và các hình ảnh Blackmagic RAW Q5 điện ảnh sống động với cùng một máy ảnh! Trong ví dụ này, đã sử dụng các ống kính Sigma 18-35mm và Canon 24mm-80mm kết hợp với bộ lọc Hoya Variable ND. Với ISO được đặt ở mức 400, người chụp có thể chụp hình ảnh toàn dải động ngoài trời mà không cần một hệ thống chiếu sáng lớn. Đối với các cảnh quay trong nhà, để giữ lại phong cách công nghiệp của buổi chụp, chi tiết trong cửa sổ được làm mờ theo ý muốn trong quá trình chỉnh màu.

Đem chất lượng điện ảnh vào những sự kiện vô giá

Weddings

Ai cũng có một video cưới đẹp, nhưng không ai muốn có một đội quay phim lớn với một chiếc máy ảnh khổng lồ. Trong ví dụ này, nhà làm phim đã tận dụng cảm biến hình ảnh Super 35 6K của Blackmagic Pocket Cinema Camera, ống kính Canon EF và dual native ISO để ghi lại với độ sâu trường nông. Điều này cho phép anh ta tạo ra hiệu ứng nền mờ đẹp mắt cho những hình ảnh tình cảm, lãng mạn mà cặp đôi sẽ trân trọng suốt đời. Dual native ISO cũng cho phép anh ta quay phim trong nhà và ngoài trời mà không cần lo lắng về ánh sáng. Quay phim bằng Blackmagic RAW 8:1 và 12:1 tạo ra hình ảnh tốt hơn nhiều so với video DSLR với kích thước file vô cùng nhỏ. Vì các buổi cưới thường kéo dài, một ổ SSD USB-C có dung lượng cao và một Blackmagic Pocket Battery Grip đã được thêm vào để quay phim có thể tiếp tục trong nhiều giờ liên tục mà không bị gián đoạn.

Tạo Vitural home tours đậm chất Cinematic

Real Estate

Blackmagic Pocket Cinema Camera cho phép bạn tạo ra các video tham quan ảo nhà cửa, để khách hàng tiềm năng có thể xem tài sản bất động sản bất cứ lúc nào! Đây là cách hoàn hảo để tận dụng phạm vi động rộng cao và dual native ISO của máy ảnh để ghi lại mọi chi tiết và màu sắc từ bên trong căn nhà và bảo tồn các chi tiết đặc biệt từ các cửa sổ. Người mua tiềm năng thậm chí còn có thể nhìn ra ngoài qua các cửa sổ trong quá trình xem video! Ống kính EF của các model 6K cho phép sử dụng các ống kính góc rộng, tạo cảm giác không gian rộng lớn hơn. Chế độ video mở rộng và Blackmagic RAW 12:1 tạo ra các tệp tin nhỏ với màu sắc tuyệt đẹp, có thể được chỉnh sửa và đăng tải nhanh chóng trên mạng.

Tạo ra những video thể thao chất lượng truyền hình

Multicam

Bây giờ bạn có thể ghi lại sự căng thẳng và hành động của các môn thể thao như đạp xe núi với tốc độ lên đến 60 khung hình mỗi giây ở độ phân giải 4K hoặc 6K, mang đến những hình ảnh mượt mà sắc nét. Bạn còn có thể quay video chậm với độ phân giải 2.8K và tốc độ lên đến 120 khung hình mỗi giây bằng Blackmagic Pocket Cinema Camera 6K để tạo ra những cảnh chậm một cách ấn tượng và sắc nét. Trong ví dụ này, nhiều máy ảnh đã được đặt xung quanh đường đua xe đạp để ghi lại cuộc đua từ các góc nhìn khác nhau và theo kịp sự diễn biến. Với Blackmagic Pocket Cinema Camera, bạn có thể ghi lại các sự kiện thể thao với chất lượng phát sóng đầy đủ, như các đài truyền hình lớn!

Quay các cảnh hành động ở bất cứ nơi đâu

Action Camera

Hãy tưởng tượng bạn có thể quay những cảnh hành động, như một cảnh đuổi bắt, bằng máy quay phim kỹ thuật số nhỏ gọn trong tay của bạn! Với kích thước nhẹ và nhỏ gọn, cả hai phiên bản của Blackmagic Pocket Cinema Camera đều là lựa chọn tuyệt vời cho máy quay hành động. Bạn có chất lượng hình ảnh Blackmagic RAW đầy đủ tích hợp vào một máy quay mà bạn có thể dễ dàng mang theo trên gimbal, gắn trên xe máy, đeo trên cơ thể hoặc thậm chí đặt trong một xe đâm. Bạn còn có thể điều khiển máy quay từ xa qua Bluetooth để bắt đầu và dừng ghi hình khi cần thiết và thay đổi các cài đặt, điều này giúp bạn có thể quay trong các tình huống nguy hiểm mà không cần đứng quá gần. Nếu bạn tự quay, nút ghi hình và đèn báo hiệu trên mặt trước của máy quay sẽ giúp bạn dễ dàng xác nhận rằng máy đang hoạt động và ghi hình!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên