Giải Pháp LiveStream sử dụng DECKLINK MINI RECODER

DECKLINK MINI RECORDER

Decklink là chiếc Card capture thích hợp với nhiều phần mềm và nền tảng nhất trên thế giới. Thích ứng với các hệ điều hành Mac, Window và Linux cho các workstation và media server linh hoạt. 


 

  1. CHẤT LƯỢNG VIDEO TUYỆT VỜI

Decklink mini recorder hỗ trợ xử lý những file video dạng nén như Proes và DNxHd, video 10-bit không nén từ các source SDI và HDMI. Khi làm việc với file thô, tất cả hình ảnh đều được tính toán chính xác pixel for pixel và tạo ra clone trên nguồn, không bị mất thông số video , giúp bạn dễ dàng thao tác hơn và quá trình thực hiện mượt mà hơn. Nếu bạn cần phải nén file , Decklink hỗ trợ những định dạng với chất lượng cao nhất.

        2. HỖ TRỢ TỐI ƯU CHO HẬU KỲ
​​Card Decklink tự động chuyển đổi định dạng SD và HD giúp xử lý tất cả các định dạng video phổ biến. Bạn có thể sử dụng card để capture trực tiếp tín hiệu thu từ camera hoặc bản phát lại từ bộ ghi tới máy tính. Decklink còn tương thích với nhiều hệ điều hành và phần mềm hậu kỳ, giúp bạn dễ dàng sử dụng, tối ưu hoá khả năng làm việc di động và tiết kiệm thời gian cho quá trình tạo ra sản phẩm hoàn thiện.