Giải Pháp LiveStream sử dụng ULTRASTUDIO 4K MINI

ULTRASTUDIO 4K MINI

 

Giải pháp capture và Playback qua Thunderbolt 3 và tích hợp các công nghệ truyền hình mới nhất.

UltraStudio 4K Mini thuộc dòng sản phẩm của Blackmagic Design, thiết bị capture và playback cho máy tính có Thunderbolt 3 với các kết nối 12G‑SDI, HDMI, analog video và audio. UltraStudio 4K Mini là sản phẩm hoàn hảo dành cho khách hàng xây dựng các giải pháp cho dựng phim, chỉnh màu, truyền hình trực tiếp, live stream trên internet…

  1. CHẤT LƯỢNG PHÁT SÓNG CHUẨN ĐIỆN ẢNH

       1.   Chất lượng hình ảnh tối ưu

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì khi làm việc với các video không nén, tất cả các hình ảnh được ghi lại là một clone pixel-for-pixel hoàn hảo của source mà không làm giảm chất lượng. Key phông xanh sạch và tự nhiên, composition chân thực và sống động, khả năng hiệu chỉnh màu sắc vượt trội… Ultra 4K có độ phân giải cao gấp 4 lần so với 1080HD cho hình ảnh sắc nét, sống động và tuyệt đẹp.

UltraStudio 4K Mini còn hỗ trợ cho các định dạng HDR mới nhất để đảm bảo rằng các colorist chuyên nghiệp có đủ mọi thứ cần thiết để giám sát hiển thị phát sóng, truyền hình HDR hay các máy chiếu điện ảnh kỹ thuật số mới nhất. UltraStudio thậm chí có thể được dụng để truyền SDI fill và key từ đồ họa RGB trực tiếp từ máy tính đến một live production switcher để key đồ hoạ lên các chương trình phát sóng trực tiếp

  1. Giải pháp capture và playback mạnh mẽ, tốc độ cao

UltraStudio 4K Mini có kết nối 12G-SDI mới nhất, tạo nên giải pháp capture và playback video mạnh mẽ nhất. Tốc độ cao 12G-SDI có thể hỗ trợ cho cả capture và playback ở Ultra HD và 4K 60p thông qua một cáp BNC duy nhất.

Chỉ có 12G-SDI mới có thể tương thích với tất cả các thiết bị SD và HD hiện có của khách hàng mà vẫn hỗ trợ cho các định dạng tương lai như Ultra HD lên đến 2160p60. Bởi vì 12G‑SDI output là dual link, khách hàng có thể thực hiện fill và key lập thể hoặc đồng thời ở thời gian thực lên đến 2160p30.

Có thể nói UltraStudio 4K Mini là giải pháp capture và playback di động cho Thunderbolt 3 kết hợp với công nghệ truyền hình tiên tiến nhất, bao gồm các kết nối 12G‑SDI, HDMI 2.0 và analog. Người dùng có thể capture hình ảnh ở chất lượng phát sóng 8 hoặc 10-bit high dynamic range ở tất cả các định dạng lên đến 4K DCI ở 30p.

  1. CÔNG NGHỆ THUNDERBOLT 3 VÀ KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH

       1. Tính năng nổi bật của thunderbolt 3

Với cuộc cách mạng từ thunderbolt 3, UltraStudio dùng một kết nối đơn cấp cực nhanh đến bất cứ máy tính nào có đủ băng thông để xử lý các video có độ phân giải cao một cách dễ dàng. Thunderbolt hạn chế tối đa độ trễ và đồng bộ hoá ở độ chính xác cực cao để capture và playback ở chất lượng cao tốt.

Bạn có thể dễ dàng kết nối máy tính có cổng thunderbolt 3 với bất kỳ thiết bị video nào để xây dựng quy trình làm việc năng suất, tăng hiệu suất dựng phim, lưu trữ từ các broadcast deck cũ, xuất đồ hoạ phát sóng và live stream trên internet. . Chỉ cần kết nối với cổng Thunderbolt 3 để có được nhiều kết nối video và âm thanh hoạt động ở tất cả các định dạng bao gồm SD, HD, Ultra HD và 4K DCI lên đến 60 fps.

  1. Khả năng tương thích tuyệt vời

UltraStudio được thiết kế để tương thích hoàn toàn với DaVinci Resolve, việc hậu kỳ trở nên dễ dàng khi bạn chỉ cần tải phần mềm về từ website của Blackmagic Design.

Hơn thể nữa, với UltraStudio, bạn có thể kết nối đến hầu hết tất cả các phần mềm video phổ biến trên Mac, Windows và Linux như DaVinci Resolve, Avid Media Composer, Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro. Tất cả các model UltraStudio đều có cổng SDI in và out, HDMI out để giám sát trên TV và máy chiếu và analog YUV/NTSC/PAL video và balanced analog input để lưu trữ từ các analog broadcast tape deck huyền thoại. UltraStudio 4K Mini còn được bổ sung thêm một cổng HDMI input và một cổng balanced analog audio out để kết nối với thiết bị kiểm tra âm thanh trong studio.

  1. TÍNH TIỆN LỢI VÀ KHẢ NĂNG LÀM VIỆC DI ĐỘNG

Dù là tại địa điểm ghi hình hay khi hậu kỳ, UltraStudio đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi hoạt động từ ghi hình, giám sát quá trình ghi đến dựng phim, chỉnh màu, hiệu ứng hình ảnh.

UltraStudio 4K có mặt trước được thiết kế thanh lịch với phía trước là màn hình LCD màu và các nút điều khiển nhanh, còn mặt sau thì có các kết nối BNC và HDMI tiêu chuẩn cho video.

UltraStudio Mini có thiết kế di động và có thể được dùng độc lập trên một desktop hoặc gắn lên rack với các thiết bị khác. UltraStudio HD Mini có kích thước chỉ 1/3 rack, ít ảnh hưởng đến tầm nhìn khi đặt trên bàn, và cũng có thể đặt 3 cái trên một đơn vị rack duy nhất. UltraStudio 4K Mini có cổng USB để kết nối với chuột và bàn phím, ngoài ra nó sẽ trở thành nguồn sạc cho máy tính khi kết nối qua cổng Thunderbolt 3. Nó còn có một khe đọc thẻ SD để cho phép truy cập nhanh vào thẻ nhớ của máy quay.

Đây thật sự là một giải pháp tuyệt vời cho người dùng có nhu cầu thực hiện capture và playback chuẩn điện ảnh chất lượng cao với những cải tiến và tính năng nổi bật gói gọn trong một thiết bị tiện lợi ở mức giá vô cùng hợp lý.