Giải Pháp LiveStream sử dụng ULTRASTUDIO RECORDER 3G

ULTRASTUDIO RECORDER 3G

 

Giải pháp capture video cho phép bạn làm việc ở mọi nơi vởi thiết kế nhỏ gọn và có kết nối 3G-SDI và HDMI với công nghệ Thunderbolt ™ 3 tốc độ cao.

ULTRASTUDIO RECORDER 3G cho phép bạn ghi trực tuyến video từ máy ảnh hoặc nguồn SDI hoặc HDMI khác bằng kết nối Thunderbolt của máy tính. Đầu ghi của thiết bị hỗ trợ cả YUV và RGB với độ phân giải video lên đến 1080p60.

 

 

  1. Ưu điểm của thunderbolt 3

So với các mô hình Thunderbolt 2 cũ, các mô hình mới này có Thunderbolt 3, tạo ra các tính năng mạnh mẽ hơn, chẳng hạn như nhiều định dạng video hơn, nhiều lựa chọn hơn về không gian màu, định dạng video RGB và chi phí thấp hơn.

Với khả năng tốc độ truyền cực nhanh của công nghệ Thunderbolt, UltraStudio Recorder 3G có thể được di chuyển dễ dàng giữa các máy tính và có thể chụp từ boong, máy quay và các nguồn video trực tiếp và xuất ra màn hình, máy chiếu, máy chủ media, v.v. . Điều này hoàn hảo cho việc biên tập, tổng hợp, sản xuất đồ họa và các tình huống phát sóng và hậu kỳ không giới hạn, nơi yêu cầu video chất lượng cao nhất và tính linh hoạt.

  1. Hoàn hảo cho các tác vụ di động

UltraStudio Recorder 3G là thiết bị capture có kết nối 3G - SDI và HDMI nhỏ nhất thế giới cho cổng thunderbolt 3 của máy tính. Bạn có thể chúng vào túi và di chuyển, dùng cổng thunderbolt để vận hành từ pin hoặc nguồn điện của máy tính.

UltraStudio Monitor 3G và UltraStudio Recorder 3G là những thiết kế cực kỳ nhỏ, hoàn hảo cho các tác vụ di động không yêu cầu cả capture và playback trên một thiết bị duy nhất. Chi phí thấp hơn của chúng có nghĩa là khách hàng có thể chọn thêm ghi âm hoặc phát lại khi cần thiết. Một ví dụ điển hình là khi giám sát bằng phần mềm NLE, UltraStudio Monitor 3G sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Khách hàng có nhu cầu ghi đơn giản có thể chọn UltraStudio Recorder 3G.

  1. Tối ưu khả năng ghi hình và biên tập

UltraStudio Recorder 3G có công nghệ video chất lượng cao tiên tiến cho phép khách hàng thực hiện các tác vụ ghi hình trực tiếp không nén và nén ở chất lượng 10 bit SD / HD cao nhất. Bên cạnh đó, thiết bị được thiết kế để tương thích với tất cả các phần mềm video phổ biến bao gồm DaVinci Resolve, Avid Media Composer, Adobe Premiere Pro CC và hàng trăm phần mềm khác!