Giải Pháp LiveStream sử dụng Web Presenter HD

BLACKMAGIC WEB PRESENTER HD

 

Blackmagic Web Presenter là giải pháp phát trực tiếp livestream nhanh và dễ dàng nhất vào web cho một thế hệ truyền hình trên web mới. 

Blackmagic Web Presenter hỗ trợ source video SDI hay HDMI streaming chất lượng cao trên web qua các phần mềm thông dụng như Skype, YouTube Live, Facebook Live, Twitch.tv, Periscope… Với các kết nối 12G-SDI và HDMI input, một cổng XLR microphone input, HiFi audio input và các down conversion chất lượng Teranex cho việc convert bất kỳ source video SD, HD hoặc Ultra HD xuống 720p giúp dễ dàng streaming, chiếm ít dung lượng băng thông.

 

  1. PHÁT TRỰC TIẾP CHẤT LƯỢNG CAO

        1. Đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng

Blackmagic Web Presenter là một giải pháp độc lập với bộ mã hóa phần cứng mạnh mẽ. Bạn không cần mua các bộ streaming encoder đắt đỏ và khó cài đặt. Tất cả những gì cần thiết là cần kết nối các source video như một máy quay SDI hoặc một source HDMI như một máy quay dân dụng hoặc một máy tính đến Blackmagic Web Presenter, sau đó kết nối nó với máy tính qua cổng USB. Hoặc cắm điện thoại di động để sử dụng dữ liệu di động!

  1. Stream video chất lượng cao từ nhiều nguồn

Blackmagic Web Presenter được tích hợp công nghệ chuyển đổi của Teranex, bạn có thể sử dụng bất kỳ nguồn video SD, HD hoặc Ultra HD lên đến 2160p60. 

Blackmagic Web Presenter nhận tín hiệu đầu vào HD hoặc Ultra HD và tự động convert nó sang định dạng 720p HD có chất lượng cao và dung lượng nhỏ, sau đó gửi vào máy tính thông qua cổng USB để streaming. Nếu đường truyền internet bị giảm, ,nó có thể gửi một lệnh đến Blackmagic Web Presenter yêu cầu giảm tốc độ khung hình xuống còn 720p20, 720p15, 720p10 hoặc 720p5 để đảm bảo quá trình phát sóng.

Bạn còn có các cổng XLR audio cân bằng để kết nối với các microphone chuyên nghiệp, cùng với các RCA HiFi input để kết nối với các iPod và những nguồn âm thanh khác để thêm nhạc hoặc âm thanh từ máy tính vào program.

  1. Hỗ trợ 12G-SDI 720p HD, 1080 HD và Ultra HD!

Blackmagic Web Presenter bao gồm đầu vào SDI 12G với hỗ trợ cho tất cả các định dạng HD và Ultra HD lên đến 2160p60. Blackmagic Web Presenter lấy tín hiệu đầu vào HD hoặc Ultra HD và tự động chuyển đổi thành tín hiệu 1080p HD chất lượng cao, tốc độ dữ liệu thấp, tín hiệu này được gửi đến bộ mã hóa H.264 phần cứng để phát trực tuyến và tới máy tính khi sử dụng đầu ra webcam USB. Tất cả điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng bất kỳ nguồn HD hoặc Ultra HD nào để phát trực tuyến!

 

  1. KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH TỐI ƯU

        1. Tương thức nhiều nền tảng mạng xã hội 

Blackmagic Web Presenter là một giải pháp phát trực tuyến hoàn chỉnh bao gồm một công cụ phát trực tuyến phần cứng chuyên nghiệp để phát trực tiếp qua Ethernet tới YouTube, Facebook, Twitter và hơn thế nữa! 

Bạn có thể kết nối máy tính và sử dụng bất kỳ phần mềm phát trực tuyến nào như Skype, YouTube Live, Facebook Live, Zoom, Twitch.TV, Open Broadcaster,…với âm thanh chất lượng cao. Để dự phòng, bạn có thể truyền trực tuyến tới internet qua Ethernet Web Presenter cũng bao gồm đầu ra giám sát kỹ thuật bao gồm video, audio meters, trend graphs và cả SDI technical data

  1. Tương thích với nhiều hệ điều hành

Blackmagic Web Presenter là một thiết bị chuẩn UVC và UAC tương thích với các thiết bị video USB vì vậy bạn không cần sử dụng thêm driver. Chỉ cần kết nối vào một máy tính sử dụng hệ điều hành Mac, Windows, Linux và thậm chí cả ChromeBook. Đặc biệt, video trực tuyến vẫn giữ được chất lượng cao bởi Blackmagic Web Presenter làm việc với các thiết bị SDI và HDMI của bạn như máy quay chuyên nghiệp, máy tính, switcher và thậm chí là cả game console. 

  1. CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT KHÁC

         1. Hệ thống tái đồng bộ hoá 

Bạn có thể làm việc với nhiều source khác nhau và tự động đồng bộ hóa chúng để đảm bảo switch không xảy ra lỗi. Tính năng của Blackmagic Web Presenter giúp bạn chuyển đổi giữa các source một cách mượt mà và output cuối cùng sẽ cực kỳ chuyên nghiệp.

  1. Kết nối điện thoại 5G hoặc 4G cho dữ liệu di động

Trường hợp đang phát trực tuyến từ xa hoặc cần bản sao lưu cho kết nối Ethernet chính, bạn có thể cắm điện thoại Apple hoặc Android để kết nối với internet qua dữ liệu di động hoặc chia sẻ kết nối điện thoại. 

Blackmagic Web Presenter sẽ tự động phát hiện khi điện thoại được kết nối và chuyển kết nối internet từ thiết bị đó để sử dụng. Bạn có thể chọn Ethernet hoặc ưu tiên điện thoại, điều này giúp sao lưu internet điện thoại hoàn toàn tự động. Ngoài ra, bằng cách sử dụng chia sẻ kết nối điện thoại và dữ liệu di động, Web Presenter trở thành giải pháp phát trực tuyến vị trí từ xa hoàn hảo!

  1. Technical Monitoring tích hợp

Blackmagic Web Presenter bao gồm một đầu ra giám sát kỹ thuật với nhiều tính năng tối ưu. Đầu ra giám sát này dựa trên đồ họa bao gồm chế độ xem video, audio meters,  trend graph cho tốc độ dữ liệu codec và làm đầy bộ nhớ cache, cùng với các thông tin kỹ thuật SDI chi tiết. Ngoài ra, đầu ra giám sát hoạt động ở chế độ HD đầy đủ 1080 và xuất ra cả SDI và HDMI, bạn có thể sử dụng để giám sát nhiều thiết bị hoặc kết nối TV HDMI đơn giản.