Giải pháp lưu trữ hoàn hảo cho truyền hình và sản xuất trực tuyến

Blackmagic Workflow

Giải pháp hoàn hảo cho Broadcast và Live Production

 

HyperDeck Studio có nhiều tính năng, hoàn hảo cho mọi công việc trong lĩnh vực phát sóng và sản xuất trực tiếp! Bạn có thể sử dụng nó để xây dựng các biển quảng cáo số lớn! Một trong những cách sử dụng phổ biến nhất là ghi từ các bộ chuyển đổi sản xuất trực tiếp để tạo bản gốc phát sóng hoặc để ghi camera ISO cho việc chỉnh sửa sau này. HyperDeck Studio còn có thể sử dụng như một trình phát clip cho đồ họa phát sóng động. Có các mô hình từ HyperDeck Studio HD Mini siêu nhỏ đến HyperDeck Studio Pro có bề mặt điều khiển lớn hơn, cả hai đều hỗ trợ SSD và thẻ SD và có một đồng hồ tìm kiếm bằng kim loại chế tạo tinh tế với ly hợp điện tử. Tất cả điều này đều có nghĩa là có một mô hình hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

Master Recorder for Live Production

Master Recorder cho Live Production

HyperDeck Studio là sự lựa chọn lý tưởng để ghi bản gốc phát sóng cho công việc sản xuất trực tiếp như buổi hòa nhạc, thể thao, thuyết trình kinh doanh, hội thảo giáo dục và nhiều hoạt động khác! Các mô hình Plus và Pro đều có cả cổng vào SDI và HDMI, do đó bạn có thể kết nối với bất kỳ bộ chuyển đổi sản xuất trực tiếp nào, hoặc thậm chí là ATEM Mini. Một ATEM Television Studio HD và một HyperDeck Studio HD Mini cũng có thể đặt trong cùng một khay rack đơn! Khi ghi bản gốc, bạn có thể chọn video H.264 và âm thanh AAC, cho thời gian ghi dài, tệp nhỏ và tương thích hoàn toàn với YouTube. Điều này cũng hoàn hảo cho việc lưu trữ dữ liệu vì tệp chiếm ít không gian lưu trữ. Ngoài ra, tệp H.264 có thể phát trực tiếp trên TV thông minh, điện thoại và máy tính bảng!

ATEM Constellation 8K

ATEM Constellation 8K Workflow

Record ISO cho việc Edit

HyperDeck Studio là lựa chọn lý tưởng để ghi nhiều luồng camera trong sản xuất trực tiếp. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đặt ba mô hình HyperDeck Studio HD Mini hoặc hai mô hình HyperDeck Studio HD Plus trong cùng một khay rack đơn, giảm đáng kể trọng lượng và kích thước cho việc ghi đồng thời nhiều camera. Bạn cũng có thể lặp lại đầu ra SDI từ mỗi HyperDeck để gửi từng luồng camera đến MultiView để bạn có thể xem tất cả các camera trên một màn hình duy nhất! Tất cả các mô hình HyperDeck Studio đều tích hợp máy phát thời gian và timecode, vì vậy bạn chỉ cần lặp lại từ cái đầu tiên đến các HyperDeck khác trong một ngăn xếp và chúng sẽ đồng bộ hoàn hảo với timecode phù hợp. Điều này hoàn hảo cho việc chỉnh sửa đa camera sau này!

ATEM 1 M/E Advanced Panel Workflow

Bảng Quảng Cáo kỹ thuật số

Bảng hiển thị số lớn rất phổ biến và có thể được tìm thấy trên các tòa nhà trên khắp thế giới. HyperDeck Studio là một giải pháp tuyệt vời cho các tường video vì bạn có thể tạo một mảng các thiết bị chơi HyperDeck đồng bộ để điều khiển các màn hình LED lớn sử dụng nhiều bảng màn hình video có độ phân giải khác nhau. Tất cả các mô hình đều có cả đầu ra video SDI và HDMI, vì vậy bạn có thể tạo ra các hiển thị lớn với các bảng LED chuyên nghiệp, hoặc thậm chí là nhiều TV màn hình lớn! Với kết nối Ethernet nhanh chóng và hỗ trợ cho các tệp H.264 và H.265, bạn có thể quản lý từ xa và tải lên nội dung lên bảng hiển thị ngay cả khi bảng khó tiếp cận! Ngoài ra, với máy phát tín hiệu tích hợp, bạn có thể lặp lại tín hiệu đồng bộ đến nhiều HyperDeck để xây dựng các hiển thị có kích thước không giới hạn!

HyperDeck Studio 4K Workflow

Archive and Monetize Classic TV Shows

Lưu trữ và khai thác lợi ích từ các chương trình truyền hình cổ điển!

Có hàng triệu giờ phát sóng tin tức, thể thao và chương trình TV trong các bản ghi videotape ở khắp nơi trên thế giới! Khi videotape bị suy giảm theo thời gian, nó cần được số hóa trước khi mất mãi mãi. Tất cả các tiêu chuẩn SD và HD được hỗ trợ và bạn có thể ghi trực tiếp từ các máy ghi cũ như Digital Betacam. Hoặc bạn có thể ghi từ các máy ghi analog như Betacam SP, 1", U-matic và VHS bằng cách sử dụng bộ chuyển đổi analog sang SDI. Điều đó có nghĩa rằng một kho videotape có thể được thu gọn và lưu trữ trên một ổ cứng duy nhất khi sử dụng các tệp tin H.264 hiện đại. Ngoài ra, các tệp tin H.264 rất phù hợp cho các dịch vụ phát trực tuyến vì chúng có thể được tải lên trực tiếp. Điều này có nghĩa bạn có thể mang lại sự sống mới và tạo thu nhập từ các chương trình TV cổ điển của mình!

Archive Workflow

Animated Broadcast Graphics

Đồ họa phát sóng hoạt hình

Đồ họa hoạt hình mang lại sự hứng khởi mới mẻ trong sản xuất trực tiếp! HyperDeck Studio là một giải pháp tuyệt vời để phát các tiêu đề, gói chỉnh sửa, phát lại hành động, quảng cáo và nhiều nội dung khác. Các model HyperDeck Studio Plus và Pro có thể phát các tệp ProRes 4444 bao gồm kênh alpha và máy sẽ chuyển đổi trong thời gian thực thành các đầu ra video SDI fill và key riêng biệt để lớp ghép trong một bộ chuyển đổi sản xuất trực tiếp. Bạn có thể tạo một thư viện không giới hạn các tiêu đề hoạt hình, phần dưới cùng và đánh dấu sẽ được ghép hoàn hảo trong bộ chuyển đổi. Ngoài ra, các bộ chuyển đổi ATEM có thể điều khiển các HyperDeck để kích hoạt chuyển tiếp hoặc macro. Điều này có nghĩa là HyperDeck Studio luôn mang lại kết quả chất lượng phát sóng thực sự.

Animated Broadcast Graphics Workflow

Weddings, Funerals and Church Services

Hôn lễ, đám tang và các dịch vụ tôn giáo

Bây giờ, bạn có thể thêm chất lượng phát sóng chuyên nghiệp cho hôn lễ, đám tang và các dịch vụ tôn giáo khác để có thể tải lên hoặc phát lại sau này. Bạn có thể sử dụng nhiều camera với bộ chuyển đổi sản xuất trực tiếp ATEM sau đó ghi chương trình với HyperDeck Studio. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất là để phát lại các dịch vụ đã ghi trước trên màn hình HDMI hoặc máy chiếu lớn để những người trong giáo đoàn không thể tham dự những lúc nhà thờ đông đúc không bị bỏ lỡ! Ngoài ra, các tệp ghi H.264 rất nhỏ, bạn có thể tạo ra một kho lưu trữ lớn với nội dung có thể truy cập trong nhiều năm tới. Hãy tưởng tượng bạn có thể tải lên nhiều năm dịch vụ tôn giáo lên internet!

Weddings, Funerals and Church Services Workflow

Live Non-Stop Broadcast Archive

Lưu trữ trực tiếp không ngừng trong quá trình phát sóng

Các mạng truyền hình cần lưu trữ liên tục các chương trình phát sóng của họ để đảm bảo rằng những người quảng cáo hoặc các cơ quan chính phủ có được một bản ghi chính xác về những gì đã được phát sóng. Tất cả các mô hình HyperDeck Studio đều có hai khe cắm đa phương tiện để ghi âm liên tục không ngừng. Điều này có nghĩa là bạn có thể thay thẻ nhớ đầy mà không làm gián đoạn quá trình ghi âm. Ghi âm tự động chuyển sang thẻ trống tiếp theo, vì vậy bạn có thể ghi âm mãi mãi! Một thẻ SD 1TB có thể ghi được H.264 trong khoảng 157 giờ ở độ phân giải 1080p59.94, tức là gần 1 tuần phát sóng trên một thẻ duy nhất! Đèn tín hiệu trên khe cắm sẽ hiển thị thẻ hoạt động và nhấp nháy khi thẻ bắt đầu đầy. Ngoài ra, màn hình LCD bao gồm thông tin trạng thái ghi âm bổ sung.

Live Non-Stop Broadcast Archive Workflow

Compact Camera Field Recorder

Có thể tùy chỉnh và hiển thị video sống động

Các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, trung tâm mua sắm và thậm chí cả lối vào của văn phòng sử dụng màn hình video để tạo sự hứng thú và tăng cường sự tương tác của khách tham quan! Bạn có thể tạo ra một trải nghiệm đa màn hình, hấp dẫn bằng cách sử dụng HyperDeck Studio như một máy chủ video để phát nội dung. Giao thức Ethernet của HyperDeck cho phép bạn tích hợp với một ứng dụng tùy chỉnh để kích hoạt việc phát lại từ một HyperDeck thông qua một màn hình cảm ứng đơn giản! Bằng cách kết nối nối tiếp nhiều máy ghi, bạn có thể tạo ra những tường video LED khổng lồ hoặc bọc màn hình xung quanh người xem để tạo ra trải nghiệm hoàn toàn sâu rộng. Với HyperDeck Studio 4K Pro, bạn còn có thể sử dụng chất lượng Ultra HD để hiển thị chi tiết đầy ấn tượng trên mỗi màn hình!

Compact Camera Field Recorder Workflow

Compact Camera Field Recorder

Máy ghi Camera hiện trường nhỏ gọn

Bây giờ việc sử dụng HyperDeck Studio như một máy ghi hình phụ là điều dễ dàng khi ra ngoài hiện trường. Bạn có thể ghi lại các tập tin nhỏ hơn như ProRes, DNx hoặc H.264 trong khi máy ảnh đang ghi lại các tập tin lớn hơn dạng RAW. Vì HyperDeck có thể kích hoạt việc ghi qua SDI hoặc timecode run, cả máy ảnh và HyperDeck đều có thể được kích hoạt để ghi bởi người điều khiển máy ảnh chỉ bằng một nút nhấn. Các nút điều khiển kiểu phát sóng và bánh quay tìm kiếm giúp xem lại các cảnh quay cực kỳ nhanh chóng. Bạn có thể phát lại trên một màn hình tham chiếu SDI hoặc màn hình HDMI để đoàn làm phim có thể đánh giá các cảnh quay một cách khách quan và duy trì quá trình sản xuất. Các mẫu Plus và Pro bao gồm một đầu ra màn hình SDI, vì vậy bạn có thể xem một lớp phủ của dữ liệu ghi lại.

Compact Camera Field Recorder Workflow