XIN GIỚI THIỆU 𝐔𝐋𝐓𝐈𝐌𝐀𝐓𝐓𝐄 𝟏𝟐

Bộ keyer đáng tin cậy nhất thới giới hiện nay, hỗ trợ 12G-SDI Ultra HD

Ultimatte 12 hoàn toàn mới không chỉ là một keyer tốt nhất thế giới, nó còn là một bộ xử lý tổng hợp thời gian thực tiên tiến được thiết kế cho thế hệ đồ họa phát sóng tiếp theo.

Ultimatte 12 có các thuật toán hoàn toàn mới và khoa học màu sắc để cung cấp các vật liệu tổng hợp quang thực. Bạn có được khả năng xử lý vùng ven đáng kinh ngạc, khả năng tách màu tốt hơn, màu sắc trung thực đáng kinh ngạc và khả năng chống tràn tốt hơn bao giờ hết, ngay cả trong các vùng bóng tối hoặc qua các vật thể trong suốt như cửa sổ!

Thiết kế 12G-SDI hiệu suất cao mang đến cho bạn sức mạnh để làm việc ở Ultra HD và HD với xử lý điểm ảnh phụ cho chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Hãy hình dung như trong bản tin thời tiết, thể thao, tin tức và giải trí trong một môi trường chất lượng như điện ảnh, tất cả đều được tổng hợp theo thời gian thực.

Live Broadcast,

Television and Film Production

Thêm thực tế tăng cường và môi trường ảo cho bất kỳ chương trình phát sóng nào!

Cho dù bạn đang làm việc trong lĩnh vực tin tức truyền hình, thể thao, sản xuất phim và truyền hình truyền thống, hay thậm chí là chương trình giải trí theo phong cách tạp chí, Ultimatte 12 đều có chất lượng cho các bản tổng hợp vô cùng sống động, giúp bạn thể hiện tài năng của mình trong bất kỳ cảnh nào! Ultimatte 12 có thể hoạt động với cả camera cố định và nền tĩnh hoặc hệ thống thiết lập ảo tự động. Bạn cũng có thể sử dụng Ultimatte 12 để xếp các đối tượng thực tế tăng cường do máy tính tạo ra thành một cảnh, hoàn chỉnh với độ trong suốt thực tế mà tài năng của bạn có thể vượt qua! Ultimatte 12 cũng hoàn hảo cho việc hình dung trước trên phim trường trong sản xuất phim và truyền hình vì nó cho phép các diễn viên và đạo diễn nhìn thấy các bối cảnh ảo trong khi họ đang quay trên màn hình màu xanh lá cây.

Khi bạn đang làm việc trực tiếp và có nhiều camera chụp từ các góc độ khác nhau, màn hình xanh lá cây hoặc xanh lam thường bị biến đổi. Các keyer được tích hợp trong các bộ chuyển đổi sản xuất trực tiếp sử dụng các thông số khóa giống nhau cho tất cả các camera, điều này làm phức tạp thêm việc khóa và chất lượng hình ảnh vì mỗi camera nhìn màn hình màu xanh lục khác nhau một chút. Ultimatte 12 loại bỏ những vấn đề này bằng công nghệ mới đáng kinh ngạc với giá cả phải chăng nên giờ đây có thể thêm keyer cho mọi máy ảnh. Điều đó đảm bảo bạn luôn nhận được chìa khóa tốt nhất có thể! Với sức mạnh của một bàn phím chuyên dụng trên mọi máy ảnh, Ultimatte 12 là lựa chọn hoàn hảo để phát sóng trực tiếp tin tức, thời tiết, thể thao, trường quay ảo và hơn thế nữa!

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên