TETSUJIN INC. SỬ DỤNG UNIVERSAL VIDEOHUB VÀ HƠN 1,000 MINI CONVERTER

Blackmagic Design hôm nay đã thông báo rằng TETSUJIN Inc.- Một công ty Nhật Bản điều hành Karaoke-no-Tetsujin, một chuỗi các địa điểm karaoke, sử dụng bộ định tuyến Universal Videohub 72 và Smart Videohub 40×40, cũng như một  lượng lớn Mini Converters và Micro Converters  để tập trung quản lý , kiểm soát các hoạt động karaoke của họ.

TETSUJIN được biết đến rộng rãi với chuỗi karaoke của họ, được gọi là Karaoke-no-Tetsujin, và các nhà hàng, dịch vụ kinh doanh phương tiện truyền thông website. Các địa điểm karaoke-no-Tetsujin chứa nhiều phòng riêng để mọi người hát karaoke và rất phổ biến ở Nhật Bản.

Các nhà sản xuất phát trực tuyến các bài hát và video mỗi tuần, được lưu trữ trong các máy karaoke tại các địa điểm Karaoke-no-Tetsujin. TETSUJIN cài đặt tất cả các máy karaoke tại một phòng hệ thống ở mỗi địa điểm, không phải ở mỗi phòng như một địa điểm karaoke thông thường. Yêu cầu bài hát từ khách hàng được xử lý bởi hệ thống quản lý trung tâm của họ và mỗi bài hát được yêu cầu có video được phát từ phòng hệ thống và được gửi đến phòng karaoke được chỉ định.

Để tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, TETSUJIN đã phát triển một hệ thống quản lý trung tâm cho tất cả các thiết bị karaoke, chuỗi hệ thống POS và hệ thống quản lý khách hàng. Để quản lý lượng phương tiện khổng lồ, bao gồm cả video và âm thanh được xử lý bởi hệ thống quản lý trung tâm của họ, công ty đã chọn sử dụng Blackmagic Design’s Videohub routers, các sản phẩm Mini Converter và Micro Converter.

Tín hiệu video từ các máy karaoke tại mỗi địa điểm được chuyển đổi sang SDI bằng Mini Converter HDIMI sang SDI, sau đó được gửi đến các Videohub routers khác nhau. Tín hiệu âm thanh từ các máy karaoke cũng được chuyển đổi sang SDI thông qua Mini Converter Analog sang SDI và cũng được gửi đến Videohub. Các bài hát được yêu cầu từ khách hàng sau đó được gửi đến từng phòng từ Videohub do hệ thống quản lý trung tâm kiểm soát. Ngoài ra, Mini Converter SDI sang HDMI được sử dụng tại mỗi phòng để kết nối tín hiệu SDI từ Videohub sang màn hình HDMI.

TETSUJIN sử dụng sáu bộ Universal Videohub 72, ba bộ Smart Videohub 40×40 routers, hơn 1000 Bộ chuyển đổi Mini HDMI sang SDI Mini Converter SDI sang HDMI và Micro Converter Analog sang SDI được cài đặt tại một số địa điểm và được điều khiển tự động bởi hệ thống quản lý trung tâm tại trụ sở của họ.

TETSUJIN ban đầu sử dụng bộ chuyển đổi ma trận cho hệ thống quản lý trung tâm đầu tiên của họ, sau đó được cập nhật lên hệ thống cơ sở phần mềm. Nâng cấp mới này là bản cập nhật hệ thống lớn thứ ba của họ và đã cho phép nhân viên tại địa điểm của họ không bao giờ phải đối phó với việc quản lý bất kỳ phương tiện truyền thông nào vì tất cả đều được thực hiện tập trung.

Tôi đã thấy các bộ  Videohub routers .tại InterBEE và quyết định sử dụng chúng vì hiệu quả chi phí của chúng. Chúng tôi có thể giảm chi phí trả góp cho mỗi cửa hàng karaoke, ông Norio Nishiyama, kỹ sư cao cấp tại bộ phận phát triển phần mềm cho biết.

Hiroshi Kajiyama, giám đốc phát triển phần mềm và kinh doanh Công nghệ truyền thông, nói thêm: Hệ thống trước đây của chúng tôi cần nhiều thiết bị hơn nên chúng tôi muốn đơn giản hóa hệ thống. Càng sử dụng nhiều thiết bị, càng có nhiều rủi ro cho sự cố. Đó cũng là một lợi ích mà bây giờ chúng ta có một hệ thống dựa trên phần cứng nhiều hơn là dựa trên phần mềm, vì nó dễ dàng hơn để tìm ra nguyên nhân nếu có điều gì đó xảy ra. Với bản cập nhật hệ thống mới này, chúng tôi có thể gửi video mà không cần nén cũng như độ trễ.

TETSUJIN hiện đang điều hành hệ thống mới này tại tám địa điểm karaoke của họ, với kế hoạch mở rộng đến 19 địa điểm.

Pixel Factory – Nhà phân phối chính thức của Blackmagic Design

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên